“หวังอี่หลุน-ว่านเผิง” ถ่ายทอดความโรแมนติกสุดฟิน ผ่านซีรีส์ “First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก”

คอซีรีส์แนวรัก-โรแมนติกต้องไม่พลาดความฟินกันแบบหนำใจกับซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของแดนมังกร “First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์

ข่าว, ซีรี่ส์จีน, First Romance, กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก, โมโนแมกซ์, monomax, ซูมซอกแซก

ที่ได้พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน หวังอี่หลุน ประกบกับนางเอกสาวหน้าใส ว่านเผิงที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักใสๆ ที่เริ่มต้นจากเมื่อสมัยวัยเด็กของ สงอีฝาน ได้แอบชอบ เหยียนเคอ เด็กหนุ่มเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยม เธอไม่กล้าบอกและได้แต่เก็บความรู้สึกนี้ไว้เป็นความลับมาโดยตลอด จนกระทั่ง สงอีฝาน พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวสวย พอเธอได้กลับมาพบกับ เหยียนเคอ อีกครั้งในชั้นเรียนมหาวิทยาลัย เขาก็กลายเป็นหนุ่มนักเปียโนที่ป๊อปมากในหมู่นักศึกษาไปแล้ว แต่ในใจของ เหยียนเคอ มักจะมีภาพความทรงจำที่เลือนลางถึงใครคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลา เมื่อ เหยียนเคอ ได้มาพบกับ สงอีฝาน ภาพเก่า ๆ ในอดีตก็เริ่มกลับมาฉายชัดเจนขึ้นอีกครั้ง

ข่าว, ซีรี่ส์จีน, First Romance, กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรก, โมโนแมกซ์, monomax, ซูมซอกแซก

ติดตามชมความรักสุดฟินของ เหยียนเคอ และ สงอีฝาน ได้ในซีรีส์จีน “First Romance กาลครั้งหนึ่งถึงรักแรกนำแสดงโดย หวังอี่หลุน (รับบท เหยียนเคอ), ว่านเผิง (รับบท สงอีฝาน), อู๋ฮั่นคุน (รับบท ไป๋หยู๋เจ๋อ) และ เว่ยเทียนหยู๋ (รับบท ฉีเสี่ยวซง) รับชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง