สยามเซ็นเตอร์ เปิดพื้นที่จัด “สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย” ช้อปสินค้าร้านดัง พร้อมอาหารขนมให้ซื้อกลับบ้าน ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ระหว่างนี้ถึง 1 ส.ค. 2564 

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในยามยาก เปิดพื้นที่เอเทรี่ยม 1-2 และพื้นที่ไอเดียอะเวนิว ให้ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ ให้มาจำหน่ายสินค้าต่างๆ ทั้งอาหาร และของใช้ ใน “สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย” ชิมของเด็ด ช้อปของดังจากร้านท้อปฮิตแห่งยุค ตลอดหนึ่งเดือนเต็ม ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. – 1 ส.ค. 2564 ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ 

ข่าว, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย, ซูมซอกแซก

สยามรวมใจ ไทยช่วยไทยคือกิจกรรมพิเศษที่ OneSiam และพันธมิตรรวมพลังจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนไทยช่วยเหลือและสนับสนุนคนไทยด้วยกันในภาวะวิกฤต โดยในส่วนของสยามเซ็นเตอร์นั้นช่วยกระตุ้นการจับจ่ายด้วยการเปิดพื้นที่ทั้งชั้น G ให้เป็นแหล่งรวมร้านของอร่อยชื่อดังและร้านค้ายอดนิยมที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้ซื้อกลับบ้าน และเลือกซื้อหาสินค้าของดีของเด่นไปใช้ตลอดทั้งเดือน ช่วยอุดหนุนสินค้าสนับสนุนผู้ประกอบการให้ฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ข่าว, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย, ซูมซอกแซก

สายขนมหวานไอศกรีมต้องไม่พลาดกับกองทัพร้านขนมมากมายที่คัดสรรมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Table 38 Patisserie ร้านครัวซองต์จากเชฟระดับมิชลินสตาร์ เชฟแอนดี้ หยาง ด้วยความหอมจากเนยแท้ ความนุ่มหนึบจากข้าวไทย กินกับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าจะแกง น้ำพริกเผา น้ำผึ้ง แยม หอมกรุ่นจากเตาร้อนๆ, Evie’s Cookies คุ้กกี้  โฮมเมดเนื้อนุ่มสไตล์อเมริกัน ชิ้นใหญ่เบิ้มไส้เยิ้มๆฟินในทุกคำ ทั้งรสชาติซิกเนเจอร์อย่าง Oh Chip! บัตเตอร์คุ้กกี้ไส้ดาร์กช็อกโกแลตทะลักๆ ขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล, Deep Dive คุ้กกี้สำหรับสายดาร์กช็อกโดยเฉพาะ เพราะเป็นคุ้กกี้ดาร์กช็อกโกแลตสอดไส้ดาร์กช็อกแบบเข้มข้นสุดๆ  แต่สำหรับสายสุขภาพที่ชีวิตขาดความหวานไม่ได้ต้องลอง One Sunday Bakery ทางเลือกสำหรับคนชอบกินของหวาน โดยที่ไม่ต้องง้อน้ำตาล ไม่มีแป้งไม่มีน้ำตาล (ใช้สารให้ความหวานที่ไม่กระตุ้นการหลั่งอินซูลิน) จะเลือกเป็นเค้ก หรือ  บราวนี่คลีนๆ ดาร์กช็อกลาวา ชาเขียวลาวาเยิ้มๆ ชิ้นใหญ่ๆ ก็มีให้ลิ้มลอง

ข่าว, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย, ซูมซอกแซก

สายไอศกรีมต้อง Buono ไอศกรีมที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของนมวัว,ไข่,กลูเต็น ไม่มีไขมันทรานส์ อีกทั้งยังเป็น Non GMOs ไม่ใช้พืชตัดแต่งพันธุกรรม วีแกนทานได้มังสวิรัติทานดี,  Tickled Pink  วัตถุดิบนำเข้าจากนิวซีแลนด์ และอิตาลี เป็นไอศกรีม Low Fat, Low Sugar, Low Calories อร่อยทั้งแบบซอฟต์เสิร์ฟ ละมุน และโยเกิร์ต ที่มีความเปรี้ยวเบาๆ สูตรเฉพาะของ Tickled Pink ส่วนสายชูครีม ต้องยกให้ Pick a Choux (พิค-อะ-ชู) ชูครีมไส้ทะลักอันโด่งดัง ขนมชูครีมผิวบางกรอบหอมๆ สอดไส้ครีมล้นทะลัก อบสดใหม่ทุกวัน พร้อมรสใหม่ ชูครีมกัญชา และเค้กถังนม นุ่มฟู นมล้น, Black Canyon มาพร้อมเมนู delivery และเครื่องดื่มผสมกัญชา อย่างกัญมะนาวน้ำผึ้ง ช่วยในการขับถ่าย  กัญชันชา ช่วยบำรุงสมองและสายตา กัญมะนาวยูซุ ช่วยคลายเครียดบำรุงผิว และ authentic cannabis น้ำชาจากใบกัญชาแท้ 100% ไม่มีน้ำตาล , แต่ถ้าสายลูกอมต้อง Candy Crush Thailand ลูกอม Handmade ที่สามารถออกแบบลวดลายที่ชอบเองได้ สำหรับคอกาแฟต้อง Ghost Cafe’ กาแฟสกัดเย็น พรีเมี่ยมที่มีรสชาติดี หอมกรุ่น เข้มข้น ผลิตจากเมล็ดกาแฟ พันธุ์อาราบิก้า 100% ช่วยลดนิโคติน เร่งการเผาผลาญน้ำหนัก

ข่าว, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย, ซูมซอกแซก

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีร้านค้าต่างๆมาจำหน่ายผลไม้สด, ผลไม้แปรรูป, น้ำผลไม้, ต้นไม้มงคล – ต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นชวนชมจากสวนพืชศิริและสวนจินดามณี, ไม้ดัดต่างๆ, เครื่องหอม สบู่ สมุนไพร, ของใช้ที่ผลิตจากไม้, อุปกรณ์สำหรับคนรักสัตว์ ทั้งอุปกรณ์การเลี้ยง เสื้อผ้าหมาแมว รวมถึงยังมีบูธของบ้านพักพิงแก้วตา เพื่อหมาจร,โครงการไถ่ชีวิตโค กระบือ ยโสธร มาเปิดบูธรับบริจาคเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือสัตว์โดยผู้บริจาคจะได้รับตุ๊กตาน่ารักๆเป็นการตอบแทน โดยร้านต่างๆ ที่มาออกร้านจำหน่ายสินค้าจะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตลอดทั้งเดือน รวมถึงยังมีสินค้าเพื่อสุขภาพอนามัย ทั้งเจลแอลกอฮอลล์ สเปรย์แอลกอฮอลล์ หน้ากากอนามัย สายคล้องมาสก์ ฯลฯ จำหน่ายอีกด้วย

ข่าว, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย, ซูมซอกแซก

พบกับ สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย กิจกรรมส่งเสริมให้คนไทยช่วยเหลือและสนับสนุนคนไทยด้วยกันได้ ระหว่างนี้ถึง 1 ส.ค. 2564 ณ เอเทรี่ยม 1-2 ,พื้นที่ไอเดียอะเวนิว ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ โดยการจัดงานเป็นไปตามมาตรการด้านดูแลสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด