“จินฮั่น-ซุนอี๋” ชวนย้อนเวลาพาฟิน ในซีรีส์ “Twisted Fate of Love หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก”

ทำเอาคอซีรีส์แดนมังกรตั้งตารอกันเป็นแถว! เมื่อล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์นำเสนอซีรีส์สุดอิตแนวโรแมนติก-ดราม่าจากแดนมังกร “Twisted Fate of Love หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก” มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย

ข่าว, โมโน แมกซ์, monomax, หนังออนไลน์, ซีรีส์จีน, ซูมซอกแซก

กับเรื่องราวการย้อนเวลาสุดวุ่นของ แม่ทัพหญิงเหวินซิน ที่ปรารถนาอยากเห็นแผ่นดินที่สงบสุข นางจึงอาศัยขลุ่ยหยกย้อนเวลากลับไป 8 ปีก่อนเพื่อทำภารกิจสังหารขุนนางชั่ว ลู่หย่วนถง และหยุดยั้งสงคราม ถึงจะข้ามเวลาได้สำเร็จแต่นางกลับไปโผล่ในเรือนของ รองเจ้ากรมเฝิงซี และได้ช่วยชีวิตเขาจากการถูกลอบสังหาร เฝิงซี ตั้งชื่อใหม่ให้ เหวินซิน ที่ในขณะนั้นไร้ความทรงจำว่า ตงเยว่ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ตงเยว่ ก็จำได้ว่า เฝิงซี คือคนที่สบคบกับ ลู่หย่วนถง ก่อกบฏทำให้เกิดสงคราม

ข่าว, โมโน แมกซ์, monomax, หนังออนไลน์, ซีรีส์จีน, ซูมซอกแซก

เพื่อสานต่อความตั้งใจ ตงเยว่ จึงปลอมตัวเป็นชายเข้าไปในราชสำนักเพื่อลอบสังหารขุนนางชั่วเพียงลำพัง แต่นั้นกลับทำให้สงครามที่ว่าปะทุเร็วขึ้น นางจึงย้อนเวลากลับมาอีกครั้งและเลือกที่จะเชื่อใจ เฝิงซี แต่ครั้งนี้เขากลับจำนางไม่ได้ ตงเยว่  อาศัยเหตุการณ์ต่างๆที่เคยพบเจอ มาแอบคอยช่วยเหลือและปกป้องเขา จน เฝิงซี ตกหลุมรักนางอีกครั้ง! ความใกล้ชิดกลายเป็นความรักความผูกพันที่ยาวนานถึงสามภพสามชาติ!

ข่าว, โมโน แมกซ์, monomax, หนังออนไลน์, ซีรีส์จีน, ซูมซอกแซก

สุดท้ายทั้งสองจะร่วมมือกันปราบขุนนางชั่ว ดับไฟสงคราม คืนความสงบแก่บ้านเมืองได้หรือไม่? ร่วมลุ้นและติดตามความสนุกในซีรีส์จีน “Twisted Fate of Love หวนชะตาฝ่าลิขิตรักนำแสดงโดย จินฮั่น (รับบท เฝิงซี), ซุนอี๋ (รับบท ตงเยว่/แม่ทัพหญิงเหวินซิน), ถานเจี้ยนซี (รับบท ผังอวี้/องค์ชายสาม) และ ลัวฉินหยุน (รับบท หมิงจู๋ /จื่อเยวียน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน