“POKMINDSET x DA ENDORPHINE” เติมเต็มความคิดถึง ผ่านเพลงซึ้งความหมายบวก “เหมือนเดิม”

เป็นเจ้าพ่อแร็ปเปอร์ที่มีเพลงฮิตติดกระแสออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “POKMINDSET” ที่คราวนี้ขอเปลี่ยนสไตล์มาในโหมดเพลงซึ้ง พร้อมชวนดีว่าเสียงทรงพลัง “DA ENDORPHINE” มาร่วม featuring กันในเพลง “เหมือนเดิม” บทเพลงความหมายดีๆ ที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิ้ลใหม่, POKMINDSET, DA ENDORPHINE,​ เหมือนเดิม, ซูมซอกแซก

งานนี้บอกเลยว่าการโคจรมาเจอกันของทั้งคู่ย่อมไม่ธรรมดา…. ซึ่ง “ป๊อก” เผยการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า

“สำหรับซิงเกิล เหมือนเดิม มาในแนวที่ดูโตและมีเนื้อหาให้กำลังใจคนฟัง เพลงนี้ผมได้ชวนศิลปินในดวงใจของผม ก็คือ DA ENDORPHINE มาร่วมเติมเต็มเล่าเรื่องราวผ่านเพลงนี้ด้วยกัน โดยส่วนตัวของผม ดาเป็นศิลปินที่ผมชื่นชอบ และปลื้มในผลงานมานานมากๆ แต่ไม่มีจังหวะและโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันซักที นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้มาทำเพลงด้วยกัน ซึ่งแนวเพลงนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากเพลงที่เคยปล่อยไปก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก เป็นคอนเท้นต์ที่ไม่เคยทำมาก่อน ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของ POKMINDSET ที่จะมาเล่าเรื่องในมุมมองใหม่ๆ

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิ้ลใหม่, POKMINDSET, DA ENDORPHINE,​ เหมือนเดิม, ซูมซอกแซก

เพลง “เหมือนเดิม” เป็นเพลงที่เล่าถึง “ความคิดถึงวันเก่า” โดยผู้ฟังสามารถตีความได้ถึงทุกเรื่อง ที่ตนเองคิดถึงและอยากให้กลับมาเหมือนเดิม บางคนนึกถึงความรักของตัวเองที่เคยสูญเสียไป หรือ บางคนอยากจะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน และในอีกมุมของเพลงที่ได้พูดถึงนั่นก็คือเรื่องของสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป และหวังให้เพลงนี้เป็นเสมือนกำลังใจที่จะให้ทุกคนสู้ต่อไปและหวังให้ความสุขที่เราเคยมีกลับมาเป็น ”เหมือนเดิม” ในเอ็มวีก็จะมีความรัก ความคิดถึงเล่าเรื่องราวสื่อความหมาย อยากให้ทุกคนลองติดตามดูครับ”

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิ้ลใหม่, POKMINDSET, DA ENDORPHINE,​ เหมือนเดิม, ซูมซอกแซก

ร่วมส่งความรู้สึกดีๆ ไปพร้อมกับ “POKMINDSET x DA ENDORPHINE”  ได้ใน มิวสิควิดีโอเพลง “เหมือนเดิม” ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไปทาง