“กู่ลี่นาจา” พลิกบทหวานเป็นสายลับสุดสตรอง ในซีรีส์ “THE DANCE OF THE STORM”

เอาใจแฟนๆ คอซีรีส์แนวแอ็คชั่น-สืบสวนอีกครั้ง! กับซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “THE DANCE OF THE STORM ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง” ที่ได้พระเอกสุดเท่ห์ มาดกวนขวัญใจสาวๆ อย่าง “เฉินเหว่ยถิง” หรือ “เฮียถิง” ของแฟนๆ

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรี่ส์จีน, THE DANCE OF THE STORM, ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง, ซูมซอกแซก

ประกบคู่กับนางเอกสายหวานชื่อดัง กู่ลี่นาจา ที่ครั้งนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญของเธอกับบทสายลับสาว ขาลุย บุ๊ดุเดือด! ซึ่ง กู่ลี่นาจาก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะเธอทุ่มเทกับการแสดงซีรีส์คิวบู๊ครั้งนี้อย่างมาก จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวจีนอย่างล้นหลาม แถมยังส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้เรตติ้งพุ่งเป็นอันดับหนึ่งในแดนมังกรอีกต่างหาก

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรี่ส์จีน, THE DANCE OF THE STORM, ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง, ซูมซอกแซก

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ “THE DANCE OF THE STORM ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยกับเรื่องราวของ หลี่จวิ้นเจี๋ย ลูกชายของนักวิทยาศาสตร์แนวหน้าระดับประเทศ ที่จู่ๆ ต้องสูญเสียครอบครัวไปเพราะอุบัติเหตุเมื่อตอนอายุ 12 ปี แถมพ่อแม่ของเขายังถูกกล่าวหาว่าเป็นนักวิทยาศาสตร์ขายชาติอีกต่างหาก! หลังจากนั้น หลี่จวิ้นเจี๋ย ถูกส่งไปอาศัยที่บ้านเด็กกำพร้าและได้พบกับ สือหยุนห่าว จนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อโตขึ้นทั้งคู่ได้ทำงานในหน่วยข่าวกรองลับชื่อว่า MOIS และตกหลุมรักหญิงคนเดียวกันชื่อ โจวจื่อซวน จนกระทั่งวันหนึ่ง หลี่จวิ้นเจี๋ย ปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจลับล้มเหลว จนต้องสูญเสียพี่ชายคนสนิทและถูกใส่ร้าย ทำให้เขาตัดสินใจลาออกจากองค์กรลับ MOIS และเริ่มสืบเบาะแสไล่ล่าฆาตกรตัวจริง เพื่อแก้แค้นและล้างมลทินให้ตัวเอง จนได้รู้ความลับที่องค์กรปิดบังเอาไว้ รวมไปถึงความจริงเรื่องครอบครัวที่เขาต้องสูญเสียไปเมื่อวัยเด็กด้วย

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรี่ส์จีน, THE DANCE OF THE STORM, ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่ง, ซูมซอกแซก

ติดตามความสนุกสุดมันส์จากเหล่าสายลับได้ในซีรีส์จีน “THE DANCE OF THE STORM ปฏิบัติการฝ่าพายุคลั่งนำแสดงโดย เฉินเหว่ยถิง (รับบท หลี่จวิ้นเจี๋ย), กัวเจียหาว (รับบท สือหยุนห่าว), กู่ลี่นาจา (รับบท โจวจื่อซวน), ซ่งเหยียนเฟย (รับบท เฉินจิงเหวิน) และ เยิ่นต๊ะหัว (รับบท มู่ชวน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน