“เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่น 2” เตรียมกลับมาสร้างบรรยากาศแห่งมิตรภาพสุดอบอุ่นหัวใจ เร็วๆ นี้

หลังจากถามหาซีซั่นใหม่กันมาอย่างล้นหลาม ซีรีส์ในดวงใจของใครหลายคนอย่าง เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist) ซึ่งเล่าชีวิตประจำวันสุดแสนธรรมดาของคุณหมอทั้งห้าในโรงพยาบาล กำลังจะกลับมาแล้วในเร็วๆ นี้

เพราะจากเรื่องราวที่ตอนจบซีซั่นแรกทิ้งไว้ ทำให้แฟนๆ ซีรีส์สายอบอุ่นหัวใจแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับแต่ละตัวละครในซีซั่นใหม่นี้

ข่าว, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีซั่นใหม่, เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์, Hospital Playlist, Netflix, หมอ, ซูมซอกแซก

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมซีซั่นแรก ตอนนี้คงเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะได้ตะลุยดูแบบรวดเดียวจบ หรือจะย้อนดูซีซั่นแรกใหม่อีกครั้งเพื่อทบทวนความทรงจำก่อนซีซั่น 2 จะเริ่มฉายก็ย่อมได้

โดยซีรีส์เรื่องนี้เล่าถึงชีวิตของคุณหมอทั้งห้าที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียนแพทย์ และได้มาทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน แต่ถ้าคุณกำลังคาดหวังว่านี่จะเป็นซีรี่ส์หมอที่มีแต่ฉากเคร่งเครียดในโรงพยาบาลละก็ เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ (Hospital Playlist) แทบจะสวนทางกับสิ่งที่คุณคาดหวัง เพราะซีรีส์เรื่องนี้นั้นอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดอบอุ่นประทับใจที่แทรกอยู่อย่างละเมียดละไมในฉากชีวิตประจำวันอันแสนธรรมดาในโรงพยาบาล

แม้ว่าคุณหมอทั้งห้ามีบุคลิกและสาขาความเชี่ยวชาญแตกต่างกันออกไป แต่ก็เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยมิตรภาพที่ลงตัว เริ่มจาก อีอิกจุน (โจจองซอก) แพทย์โรคตับที่เป็นคนสนุกสนาน ใส่ใจผู้คนรอบข้าง และรักลูกชายเสียยิ่งกว่าอะไร อันจองวอน (ยูยอนซอก) กุมารแพทย์ผู้เป็นพ่อพระ เป็นผู้เสียสละ และไม่สนใจวัตถุนิยมใดๆ คิมจุนวาน (จองคยองโฮ) ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ที่แม้ภายนอกจะดูแข็งกระด้างแต่ความจริงแล้วอ่อนโยน แถมชอบกินของหวานเป็นชีวิตจิตใจ แชซงฮวา (จอนมีโด) ประสาทศัลยแพทย์ที่หลงรักการตั้งแคมป์กลางธรรมชาติ เธอทำได้ดีไปเสียทุกอย่าง เว้นแต่การร้องเพลงเท่านั้น และคุณหมอคนสุดท้าย ยางฮยอนซอก (คิมแดมยอง) สูตินรีแพทย์ที่รักสันโดษ และอุทิศความรักทั้งหมดให้แม่ของเขา

ในซีซั่น 2 นี้รับรองว่าคุณหมอทั้งห้าจะกลับมาพร้อมเรื่องราวของมิตรภาพที่ขับเคลื่อนไปด้วยการเย้าแหย่ มื้ออาหารแสนอร่อย และบทเพลงจากวงดนตรีที่มีให้ชมอย่างจุใจกว่าเดิมอย่างแน่นอน การันตีความสนุกสนานและความอบอุ่นประทับใจจากเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทที่ถือเป็นลายเซ็นจากผู้สร้างซีรีส์ Reply 1988

รอชมตอนแรกพร้อมกันได้ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง และติดตามตอนใหม่ออนแอร์ทุกวันพฤหัสบดีที่ Netflix เท่านั้น