“หูอี้เทียน” ชวนไขปริศนาคดีฆาตกรรม ในซีรีส์ “ลู่เหยา อัจฉริยะยอดนักสืบ”

คอซีรีส์แนวสืบสวนเห็นที่ต้องไม่พลาดกับซีรีส์จีนแนวสืบสวน-คอมเมดี้ “My Roommate is a Detective ลู่เหยา อัจฉริยะยอดนักสืบ” ที่ถูกยกให้เป็นซีรีส์แนวสืบสวน-ฆาตกรรมที่ดีอีกเรื่องหนึ่งของแดนมังกร จากผลงานการกำกับของ “จางเหว่ยเกอ” ที่กระชับเนื้อหาให้จบรวดเร็ว ไม่เยิ่นเย่อ

ข่าว, MONOMAX, โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, สืบสวน, ซูมซอกแซก

แถมงานนี้ยังได้พระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ อย่าง “หูอี้เทียน” มาพลิกบทบาทการแสดงจากหนุ่มเงียบขรึมมาเป็นนักสืบหนุ่มมาดกวน จนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนซีรีส์และเป็นกระแสพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว

ข่าว, MONOMAX, โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, สืบสวน, ซูมซอกแซก

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ “My Roommate is a Detective ลู่เหยา อัจฉริยะยอดนักสืบ มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยกับเรื่องราวในช่วงยุคสาธารณรัฐจีน ลู่เหยา บัณทิตหนุ่มผู้เชี่ยวชาญทั้งสาขาคณิตศาสตร์และแพทยศาสตร์จากแคมบริดจ์ ได้งานเป็นผู้จัดการฝ่ายหลักทรัพย์ธนาคารแซสซูน แต่แล้ววันหนึ่งเขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม และถูก เฉียวฉู่เซิง สารวัตรใหญ่จับกุมตัว แถมยังมีนักข่าวสาว ป๋ายโย่วหนิง มาคอยตามติดเพื่อทำข่าวและสืบเสาะเบาะแสการฆาตกรรมพร้อมกับเขา ลู่เหยาต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองด้วยความอัจฉริยะของ ลู่เหยา ที่สามารถใช้ศาสตร์แห่งการอนุมานได้อย่างเชี่ยวชาญ จึงแสดงความสามารถการคิดวิเคราะห์ที่เฉียบแหลมจนจับคนร้ายตัวจริงได้สำเร็จ แต่หลังปิดคดีเขากลายเป็นคนตกงาน และได้กลายมาเป็นรูมเมทกับนักข่าว ป๋ายโย่วหนิง เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง ในขณะนั้นเอง สารวัตรเฉียวฉู่เซิง ที่เห็นแววในการสืบคดี จึงได้ชักชวนให้ ลู่เหยา มาร่วมทีมสืบและคลี่คลายคดีไปหลายต่อหลายคดีร่วมกัน!

ข่าว, MONOMAX, โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, สืบสวน, ซูมซอกแซก

ติดตามไหวพริบและปฏิภาณของทีมสืบสวนสุดอัจฉริยะทีมนี้ได้ในซีรีส์จีน “My Roommate is a Detective ลู่เหยา อัจฉริยะยอดนักสืบนำแสดงโดย หูอี้เทียน (รับบท ลู่เหยา), จางอวิ๋นหลง (รับบท เฉียวฉู่เซิง) และ เซียวเยี่ยน (รับบท ป๋ายโย่วหนิง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน