CC DOUBLE O + PANTONE สนุกไปกับสีสันในคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี

หนึ่งในปรากฏการณ์ที่คนรักงานดีไซน์ต้องจับตามอง ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับการคอลแลบกันระหว่างสองแบรนด์ร่วมสมัย เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ CC DOUBLE O+PANTONE

ข่าว, แฟชั่น, CC DOUBLE O, PANTONE, เสื้อผ้า, ซูมซอกแซก

ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ เป็นครั้งแรกที่ CC DOUBLE O ได้ร่วมมือกับบริษัทระดับโลกอย่าง Pantone USA. เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษตอบรับกับเทรนด์แฟชั่น ถือเป็นการร่วมมือครั้งแรกใน Southeast Asia เพื่อนำเสนอไอเทมเสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์สุดฮิต โดยยังคงเอกลักษณ์ความเรียบง่าย สวมใส่สบายตามแบบฉบับของ CC DOUBLE O โดยสีที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ ถูกคัดสรรจาก Pantone กว่า 13  สี ที่แฝงคอนเซ็ปต์เล็กๆเกี่ยวกับเมืองไทยในสีนั้นๆ ผ่านมุมมองของ Pantone เพื่อสร้างประสบการณ์ทางแฟชั่นที่แปลกใหม่ให้กับเหล่าแฟนๆ อยู่เสมอ

ทีมออกแบบ CC DOUBLE O นำเอาสีสุดเอ็กคลูซีฟทั้ง 13 สี มารังสรรค์เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ
CC DOUBLE O + PANTONE ภายใต้คอนเซ็ป “Joy of Color” เพื่อเพิ่มสีสันเติมความสนุกตลอดซัมเมอร์ 2021 นี้

ข่าว, แฟชั่น, CC DOUBLE O, PANTONE, เสื้อผ้า, ซูมซอกแซก

ความสนุกของสีสันจาก Pantone ที่ถ่ายทอดออกมาในคอลเลคชั่นใหม่จาก CC DOUBLE O

คีย์พีซของคอลเลคชั่นพิเศษนี้ คือการนำเอาสัญลักษณ์ Pantone chip มาดีไซน์ลงบน ไอเทมเสื้อผ้าและเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย เน้นการสวมใส่ง่าย สบาย โดยไลน์ ของผู้ชายมีทั้งเสื้อยืดคอกลม เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต กางเกงทั้งสั้นและยาว รองเท้าแตะและรองเท้าผ้าใบ มาพร้อมกับสีสันจาก Pantone อาทิสี Golden Brown, Nightshadow Blue, Foliage Green, Classic Blue, Bright White, Dark Navy,  Meteorite ไลน์ของผู้หญิงยกทัพไอเทมด้วยเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ เสื้อถักมีฮู้ด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ และรองเท้าผ้าใบ มาพร้อมกับสีสันสุดพิเศษจาก Pantone อาทิสี Papaya punch, Radiant Orchid, Geranium, Blue Turquoise, Foliage Green, Classic blue, Bright White, Dark navy

ข่าว, แฟชั่น, CC DOUBLE O, PANTONE, เสื้อผ้า, ซูมซอกแซก

คีย์พีซของคอลเลคชั่นพิเศษนี้ คือการนำเอาสัญลักษณ์ Pantone chip มาดีไซน์ลงบนไอเทมต่างๆ

นอกจากนี้ ภายในคอลเลคชั่นนี้ยังมีไอเทมแบบยูนิเซ็กส์ โดยเลือกสีนำเทรนด์อย่าง Bright White, Geranium และ Meteorite มาสร้างสรรค์เป็นหมวก กระเป๋าคาด และแก้วน้ำให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน และที่พิเศษมากไปกว่านั้นคือการนำสีประจำปีหรือ Color of the Year ที่กำหนดโดย Pantone ประจำปี 2021 อย่างสีเทา Ultimate Gray และสีเหลือง Illuminating มาเป็นส่วนหนึ่งกับคอลเลคชั่นนี้ด้วย

มาสนุกกับสีสันที่คุณเลือกเอง ได้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขา และทาง www.ccdoubleo.com
ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน  2564 เป็นต้นไป

สีนำเทรนด์อย่าง Bright White และ Geranium จาก CC DOUBLE O และ PANTONE

Color of the year 2021 ที่มีอยู่ในคอลเลคชั่นนี้ของ CC DOUBLE O ทั้งสีเหลือง Illuminating และ สีเทา Ultimate Gray