เลียม นีสัน กลับมาระเบิดความมันส์สุดขั้ว กับปฏิบัติการท้านรก 30 ชั่วโมง ณ จุดเยือกแข็ง ใน “The Ice Road”

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์พร้อมการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อสายบู๊ตลอดกาลอย่างเลียม นีสัน ในภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์เรื่อง THE ICE ROAD

ที่ล่าสุดได้ปล่อยโปสเตอร์ และตัวอย่างของภาพยนตร์ออกมาเรียกน้ำย่อย ให้คอหนังฟอร์มยักษ์ได้ปักหมุดรอพบกับความมันส์สุดขั้วครั้งใหม่ ในภารกิจเสี่ยงตายกู้ภัยจากพายุหิมะ และทะเลเยือกแข็งเพื่อช่วยชีวิต 26 คนงานที่ติดอยู่ในเหมืองที่ถล่มลงมาท่ามกลางมรสุมที่ทุกนาทีคือชีวิต

ข่าว, หนังโรง, หนังผรั่ง, หนังบู๊, หนังใหม่, THE ICE ROAD, เลียม นีสัน, ซูมซอกแซก

ผลงานการกำกับโดย โจนาธาร เฮนส์ลี ผู้กำกับที่สร้างปรากฏการณ์ และอำนวยการสร้างหนังแอ็กชันระดับขึ้นหิ้งไว้มากมาย เช่น Armageddon, Gone in 60 Seconds และ Con Air

The Ice Road เล่าถึงเรื่องราวภัยธรรมชาติหายนะครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นที่ วินนิเพ็ก เหมืองเพชรแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคนาดา พายุหิมะที่ถล่มลงมาทำให้มีคนงานติดอยู่ใต้เหมืองจำนวนมาก ทำให้ภารกิจนี้ตกเป็นของคนขับบรรทุกมากประสบการณ์อย่าง ไมค์ (เลียม นีสัน) ที่ต้องนำทีมกู้ภัยซิ่งข้ามมหาสมุทรนรกเยือกแข็งกว่า 300 ไมล์เข้าไปเพื่อช่วยเหลือชาวเหมือง ที่ติดอยู่ใต้ดินภายในเวลาจำกัด 30 ชั่วโมงก่อนที่อ็อกซิเจนจะหมด พร้อมฝ่าทุกอุปสรรค รวมถึงสภาพอากาศที่เลวร้ายอาจไม่ใช่อันตรายเพียงหนึ่งเดียวที่พวกเขาต้องเผชิญ

นอกจากจะได้ เลียม นีสัน (Taken, Non-Stop) มาร่วมภารกิจท้าตายสุดระห่ำมหันตภัยในครั้งนี้แล้ว ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย  ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น (The Matrix, John Wick 2) และ เบนจามิน วอล์กเกอร์ (In The Hearts of the Sea) ในภาพยนตร์แอ็กชั่นครบรสที่คุณไม่ควรพลาดกับ The Ice Road ระเบิดความมันส์ใจกลางซัมเมอร์ เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์