ไอคอนสยามพร้อมเสิร์ฟเมนูจานเด็ดถึงหน้าบ้าน โดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ

ไอคอนสยาม ขานรับนโยบายลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ชวนคุณมาคลายความคิดถึงการไปกินอาหารอร่อยในต่างแดน เที่ยวทิพย์ไปกับเมนูอาหารจานอร่อยจากหลากหลายประเทศ

ที่ได้รวบรวมส่งตรงเมนูจานเด็ดอร่อยจากหลายประเทศที่กินแล้วจะหายคิดถึงเหมือนได้บินไปกินถึงแหล่ง กับบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ในแคมเปญ “ICONSIAM TASTE OF SIAM” (ไอคอนสยาม เทสต์ ออฟ สยาม) ถึงบ้านคุณผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood (โรบิ้นฮู้ด) เสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าประตูบ้าน

ข่าว, เมนู, อาหาร, โควิด 19, ICONSIAM, ไอคอนสยาม, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

ใครที่คิดถึงสิงคโปร์กับความอร่อยเฉพาะตัวขอแนะนำให้สั่ง Jumbo Seafood ชั้น G โซน เดอะวีรันดา ความอร่อยที่ถอดแบบต้นฉบับมาทุกอย่าง ทั้งความครบเครื่องของอาหารทะเลสไตล์สิงคโปร์ของ Jumbo Seafood จะทำให้คุณคลายคิดถึงสิงคโปร์ไปได้หลายเท่าตัว เพราะความอร่อยเด็ดของร้านนี้การันตีจากรางวัลที่รับมาอย่างต่อเนื่องยาวนานมากมาย อีกทั้งเมนู Signature ที่ขึ้นแท่นว่าอร่อยเด็ดจนหลายคนต้องปักหมุดกลับไปซ้ำทุกครั้งที่บินไปถึงสิงคโปร์คือ เมนู Award-Winning Chili Crab ปูผัดซอสพริกที่ต้องกินคู่กับหมั่วโถวทอด เพราะจะช่วยเสริมรสให้กลมกล่อมยิ่งขึ้น ที่สำคัญเนื้อปูจากก้ามขนาดใหญ่ที่คัดแบบไซส์จัมโบ้มาเสิร์ฟ ทั้งหวานสดอร่อยเข้ากับซอสสุดๆ ซึ่งเมนูนี้ก็ถูกจัดอยู่ใน 200 เมนูจาก Jumbo Seafood สาขาต้นตำรับที่คัดมาเสิร์ฟถึงไอคอนสยาม

ข่าว, เมนู, อาหาร, โควิด 19, ICONSIAM, ไอคอนสยาม, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

อีกร้านดังจากสิงคโปร์ Old Street Bak Kut Teh ชั้น G โซน เดอะวีรันดา บักกุตเต๋เจ้าดังที่ถอดรสชาติความอร่อยแบบออริจินัลมาเสิร์ฟกันถึงหน้าประตูบ้านให้คลายคิดถึงการออกเดินทางท่องเที่ยว โดยเมนูเด็ดที่ไม่อยากให้พลาดคือ เซ็ตบักกุตเต๋ซี่โครงหมู ในน้ำซุปร้อนๆ ที่เคี่ยวนานกว่า 12 ชั่วโมง รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นพริกไทย จะกินเดี่ยวๆ หรือกินเป็นเซ็ตก็อร่อยไม่แพ้กัน ที่สำคัญน้ำซุปสามารถเติมได้ตลอดด้วย

ข่าว, เมนู, อาหาร, โควิด 19, ICONSIAM, ไอคอนสยาม, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

ถัดมาถ้าคุณคิดถึงการได้กินไอศกรีมนมรสละมุนที่ญี่ปุ่น ต้องร้าน Azabu Sabo ชั้น G สยาม ทาคาชิมายะ หนึ่งในร้านอร่อยที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับกรรมวิธีและวัตถุดิบทุกอย่างแบบครบถ้วน โดยเฉพาะนมฮอกไกโดที่ถือเป็นหัวใจของความอร่อยในไอศกรีมทุกรส ภายใต้ขั้นตอนการทำที่พิถีพิถันเหมือนต้นฉบับ ใช้กลิ่นจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่มีการเติมสีและกลิ่นสังเคราะห์เพิ่ม สีไอศกรีมของร้านนี้จึงเป็นสีอ่อนๆ

ข่าว, เมนู, อาหาร, โควิด 19, ICONSIAM, ไอคอนสยาม, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

อีกหนึ่งร้านที่จะทำให้หายคิดถึงญี่ปุ่นข้าวหมูทอดทงคัตสึจาก KIMUKATSU ที่ส่งตรงมาจากกรุงโตเกียว ด้วยความที่เป็นเมนูทงคัตสึแบบต้นตำรับญี่ปุ่นขนานแท้ มีจุดเด่นอยู่ที่ หมูทอดมิลฟิลคัทสึตามต้นตำรับ หมูทอดกรอบนอกฉ่ำใน ทางร้านจะสไลด์หมูเป็นแผ่นบางด้วยมือพันห่อถึง 25 ชั้นอย่างพิถีพิถัน แล้วลงทอดในน้ำมันดอกคาโนลาที่อุณหภูมิไม่สูงมาก น้ำมันชนิดนี้ช่วยลดไตรกรีเซอไรด์ และอุดมไปด้วยไขมันดี ผู้ที่รักสุขภาพ แต่ก็อยากกินข้าวหมูทอดญี่ปุ่นจึงวางใจได้

ข่าว, เมนู, อาหาร, โควิด 19, ICONSIAM, ไอคอนสยาม, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

สำหรับคนที่อินเลิฟกับติ่มซำและอาหารสไตล์จีนกวางตุ้ง ต้องร้าน Hong Bao กับ The Best Dim Sum in Town และอาหารจีนกวางตุ้งแบบครบเครื่องที่มาพร้อมสูตรลับฉบับต้นตำรับที่ทำให้ติ่มซำทุกเข่งโดดเด่นด้วยรสอร่อย ทั้งฮะเก๋ากุ้ง ซาลาเปาไข่เค็มลาวา ขนมจีบ รวมถึงลัยโก๊ะ เค้กนึ่งของชาวจีนกว้างตุ้ง ที่ใช้น้ำตาลอ้อยไม่ขัดสีมาผสมแป้ง กับไข่ แล้วนำไปนึ่งจนออกมาเป็นเนื้อเค้กฟูๆ หวานๆ กินตัดของคาวได้แบบลงตัว ต่อเนื่องมาถึงจานหลักอย่างบะหมี่โฮมเมดเนื้อปู ที่ทางร้านจะทำบะหมี่เส้นสดเอง ก่อนนำไปคลุกด้วยเนื้อปูก้อนปรุงรสจนกลมกล่อมพร้อมยกเสิร์ฟ

ข่าว, เมนู, อาหาร, โควิด 19, ICONSIAM, ไอคอนสยาม, เดลิเวอรี่, ซูมซอกแซก

ชวนมาเที่ยวทิพย์ไกลต่อกันกับประเทศสเปนกับอาหารสเปนต้นตำรับจาก TAPAS by Nan Charcoal Grill  ชั้น G โซน เดอะวีรันดา ใครได้ลองลิ้มชิมอาหารจานเชฟต้นตำรับที่มาปรุงให้ด้วยตัวเอง รับรองว่าจะรู้สึกเหมือนกินอยู่ที่สเปน โดยเฉพาะเมนู Paella ข้าวผัดสเปน ที่เสิร์ฟมาในกระทะร้อน เมนูนี้ถือเป็นอาหารประจำชาติของสเปนเลยก็ว่าได้ ข้ าวที่ Tapas ใช้เป็นข้าวสเปน ซึ่งเม็ดข้าวสั้นและอ้วนกว่าข้าวหอมมะลิของไทย เมนูนี้เชฟจะหุงข้าวกับน้ำสต็อกกุ้งเพื่อเพิ่มมิติให้รสชาติของข้าว ส่วนด้านบนมีหอย 3 ชนิด กุ้ง และไก่ รวมถึงซอสการ์ลิกมาโย ที่เชฟแนะนำให้ปาดซอสให้ทั่วและบีบเลม่อนก่อนกิน นอกจากนี้เมนูข้าวผัดสเปนของ Tapas ยังมีอีกหลายแบบทั้ง Tom-Yum Paella ที่ได้รสชาติต้มยำอันแสนเข้มข้น หรือใครเป็นมังสวิรัตก็มี Vegetarian Paella ที่ใช้ผักตามฤดูกาล ส่วนคนที่ไม่ชอบข้าวก็มีเมนู Paella in Noodle Style

นอกจากนี้ ทุกคนยังสามารถสัมผัสกับความอร่อยจากร้านอาหารอื่นๆ ของไอคอนสยามได้ในแอปพลิเคชั่น Robinhood ที่ร่วมโปรโมชั่นพิเศษได้อีกมากมายหลากหลายเมนู พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อสั่งอาหารจากไอคอนสยามผ่านแอปพลิเคชั่น Robinhood https://bit.ly/30txdth  พิเศษคุ้ม 2 ต่อ  คุ้มที่ 1 โค้ดส่วนลด 100 บาท สามารถกดใช้โค้ดส่วนลดได้ทันทีเมื่อสั่งอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป / 1 การสั่งซื้อ  คุ้มที่ 2 แลกรับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 100 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 400 บาทขึ้นไป / 1 การสั่งซื้อ (ตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338  หรือ www.iconsiam.com