“Häagen-Dazs” ชวนอร่อยรับซัมเมอร์ด้วยไอศกรีมค็อกเทล 3 รสชาติใหม่

ร่วมสัมผัสไอศกรีมรสชาติใหม่ที่มาพร้อมความสนุกสนาน สดชื่น และแปลกใหม่ไปกับไอศกรีมค็อกเทล ต้อนรับซัมเมอร์กับการจับคู่ของ ไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม และสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม สติ๊กบาร์ อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ลงตัวที่ดีที่สุดจาก Häagen-Dazs

ข่าว, ไอศกรีม, Häagen-Dazs, ฮาเก้น-ดาส, ค็อกเทล, ไอศกรีมค็อกเทล,​ ซูมซอกแซก

ฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs) ไอศกรีมพรีเมียมชื่อดังระดับโลก ชวนเริ่มต้นความสนุกครั้งใหม่ ต้อนรับฤดูกาลแห่งเสียงหัวเราะและสีสันของหน้าร้อน ด้วยไอศกรีมค็อกเทล 3 รสชาติใหม่ ที่ได้รับการรังสรรค์จากความชำนาญและวัตถุดิบระดับพรีเมียมชั้นยอด พร้อมสนุกไปกับความแปลกใหม่แสนเพลิดเพลินแบบคูณสามไปกับคนที่คุณรักในการจับคู่กันของ ไอศกรีมรสไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม, ไอศกรีมรสไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม และไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม ที่มาในรูปแบบไอศกรีมสติ๊กบาร์ ที่ผสมผสานความหอมหวาน สดชื่นของผลไม้ยอดฮิต อาทิ มะนาว สตรอเบอร์รี่ มะพร้าว สับปะรด และเหล้ารัมอย่างลงตัว รสชาติใหม่ล่าสุดของฮาเก้น-ดาส อีกหนึ่งส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับทุก ๆ โอกาสในเทศกาลและวันหยุดนี้

ข่าว, ไอศกรีม, Häagen-Dazs, ฮาเก้น-ดาส, ค็อกเทล, ไอศกรีมค็อกเทล,​ ซูมซอกแซก

ไอศกรีมรสไลม์ แอนด์ มิ้นต์ ซอร์เบตและเหล้ารัม เป็นไอศกรีมค็อกเทลที่มาในรูปแบบของไอศกรีมหวานเย็นซอร์เบท เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และสนุกสนานในบรรยากาศหน้าร้อน ด้วยรสสัมผัสที่ความสดชื่นของวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ทั้งน้ำมะนาวสดที่มีกลิ่นหอม และรสเปรี้ยวเป็นเอกลักษณ์ ที่ชวนให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า จากประเทศเม็กซิโกและบราซิล ผสมผสานกับความหอมหวานของเหล้ารัม และเต็มความเย็นด้วยซอสรสมิ้นต์เข้มข้น ทำให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ซับซ้อน บางเบา โดดเด่น และลงตัวยิ่งขึ้น

ข่าว, ไอศกรีม, Häagen-Dazs, ฮาเก้น-ดาส, ค็อกเทล, ไอศกรีมค็อกเทล,​ ซูมซอกแซก

ไอศกรีมรสไพน์แอปเปิ้ล แอนด์ โคโคนัทและเหล้ารัม ที่สุดของไอศกรีมนมในสไตล์ซัมเมอร์ค็อกเทล กับเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด ผสานความครีมมี่ของเนื้อไอศกรีมรสมะพร้าวจากประเทศฟิลิปปินส์ ผสมสับปะรดหลากหลายสายพันธุ์ ที่ช่วยสร้างความกลมกล่อมให้รสชาติหวาน เปรี้ยว และกลิ่นหอมอันโดดเด่น พร้อมเนื้อมะพร้าวและสับปะรดเต็มคำในซอสไวท์รัมรสเยี่ยมจากแคริเบียนและเรอูนียง ประเทศฝรั่งเศส รวมถึงส่วนผสมคุณภาพดี ทั้งนมและครีมสดแท้ 100% ไข่จากไก่ที่เลี้ยงอย่างอิสระ และน้ำตาลธรรมชาติ ทำให้ได้เป็นไอศกรีมรสชาติเข้มข้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะห้ามใจ

ข่าว, ไอศกรีม, Häagen-Dazs, ฮาเก้น-ดาส, ค็อกเทล, ไอศกรีมค็อกเทล,​ ซูมซอกแซก

ไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่ แอนด์ ไลม์และเหล้ารัม สติ๊กบาร์ อีกหนึ่งผลงานชิ้นเอกของฮาเก้น-ดาส กับไอศกรีมนมซัมเมอร์ค็อกเทลในรูปแบบแท่งสติ๊กบาร์ กับการรวมกันของสตรอเบอร์รี่ 2 สายพันธุ์ คือ Senga Sengana ที่ให้รสชาติหวาน เข้มข้น และสีแดงสวย กับพันธุ์ Camarosa ที่ให้รสเปรี้ยว เพื่อให้เกิดรสชาติของสตรอเบอร์รี่ที่อร่อยที่สุด ผสานกับน้ำมะนาวเข้มข้น หอม สดชื่น จากประเทศเม็กซิโกและบราซิล ที่ช่วยสร้างความลงตัวของรสชาติหวานอมเปรี้ยวกลมกล่อม นม และครีมสดแท้ 100% ไข่จากไก่ที่เลี้ยงอย่างอิสระ และน้ำตาลธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยความหวานจากเหล้ารัม และเคลือบด้วยไวท์ช็อคโกแลตที่ผสมกับเนื้อสตรอเบอรี่สดที่จะกระตุ้นความอยากชิมรสชาติของคุณในทุกคำที่ได้ลิ้มลอง

ดื่มด่ำไปกับไอศกรีมค็อกเทลในสไตล์ ฮาเก้น-ดาส ทั้ง 3 รสชาติใหม่ ได้แล้ววันนี้ กับไอศกรีมไพน์ราคา 359 บาท ไอศกรีมมินิคัพราคา 109 บาท และไอศกรีมสติ๊กบาร์ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถพบกับเมนูพิเศษจากไอศกรีมค็อกเทลได้ที่ร้าน Häagen-Dazs ทุกสาขา