ต้อนรับซัมเมอร์กับ “ซิซซ์เล่อร์” เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์”

เมื่อพูดถึงกลิ่นอายของซัมเมอร์สิ่งที่ควบคู่มากับฤดูนี้ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากอาหารทะเลเพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารสชาติสุดพิเศษเหล่านี้ช่วยเติมเต็มฤดูร้อนให้สนุกสนานและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นซึ่งอาหารทะเลที่คนส่วนใหญ่นึกถึงอาจจะมีเพียงกุ้งหอยปูปลาเพราะสามารถหาทานได้สะดวกไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

แต่แท้จริงแล้ววัตถุดิบจากท้องทะเลยังมีอีกหลากหลายความอร่อยที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสและหนึ่งในอาหารทะเลที่ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาดก็จะต้องมี “ล็อบสเตอร์” เป็นรายชื่อที่หมายปองในใจ ล็อบสเตอร์จึงมีจุดเด่นที่แตกต่างจากกุ้งชนิดอื่นและกลายมาเป็นตำนานของอาหารทะเลที่ครองใจสาวกคนรักกุ้งไปทั่วโลก

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ทานอาหารอันเหนือระดับที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ซิซซ์เล่อร์จึงจัดเซอร์ไพรส์สุดอลังการด้วยการนำแคนาเดียนล็อบสเตอร์บินลัดฟ้าจากแคนาดามารังสรรค์เป็นเมนูเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้ทานกันแบบจัดเต็ม

ข่าว, ซิซซ์เล่อร์, เทศกาล, ล็อบสเตอร์, เมนูใหม่, อาหารฝรั่ง, ซูมซอกแซก

ซิซซ์เล่อร์จึงได้นำเข้าแคนาเดียนล็อบสเตอร์ไซส์ยักษ์จากแคนาดามาเนรมิตเมนูใหม่ภายใต้ “เทศกาลล็อบสเตอร์” ที่ผ่านกรรมวิธีการปรุงแต่งจากผู้เชี่ยวชาญของซิซซ์เล่อร์ที่สามารถดึงจุดเด่นของล็อบสเตอร์ออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ ยกทัพมาให้ลิ้มลองถึง 9 เมนู โดยมีเมนูไฮไลท์เป็นพรีเมียมแคนาเดียนล็อบสเตอร์ แพลทเตอร์ จานใหญ่ อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบจากทะเลชั้นเลิศ เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ หอยแมลงภู่อบไวน์ขาว และมักกะโรนีอบชีสกลิ่นหอมเย้ายวน ซึ่งมีขายเพียง 5 สาขาเท่านั้น สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับกุ้งการันตีเลยว่าทุกจานจากเทศกาลล็อบสเตอร์จะมอบรสชาติอันน่าจดจำจนต้องกลับมาซ้ำแน่นอน

ก่อนหน้านี้ซิซซ์เล่อร์เคยมีเมนูล็อบสเตอร์ออกมา 1-2 เมนู แต่ในรอบนี้จัดให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในคอนเซ็ปต์ “เทศกาลล็อบสเตอร์” ที่ยกเจ้าแห่งท้องทะเลมาแบบอลังการ เพื่อเอาใจซีฟู้ดเลิฟเวอร์และคนรักกุ้งที่มีความชอบหลากหลายได้มาลิ้มลองรสชาติของล็อบสเตอร์ที่มีเมนูจานหลักและของทานเล่นให้เลือกตามชอบ ได้แก่

  • พรีเมียมแคนาเดียนล็อบสเตอร์ แพลทเตอร์ (Premium Canadian Lobster Platter) ด้วยไอเดียของแพลทเตอร์ที่นำเสนอความอร่อยหลากรูปแบบบนอาหารจานใหญ่เสมือนสัตว์ทะเลหลากพันธุ์ที่อาศัยร่วมกันในท้องทะเล ตอบโจทย์คนที่มีความชอบต่างกันให้สามารถแชร์อาหารบนจานเดียวกันได้ เมนูนี้จึงอัดแน่นด้วยล็อบสเตอร์เนื้อแน่นส่งตรงจากแคนาดาผ่าครึ่งซีกให้เห็นเนื้อเน้นๆ และผ่านการปรุงตามแบบฉบับซิซซ์เล่อร์ เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์อบชีสเนื้อฉ่ำ หอยแมลงภู่อบไวน์ขาวที่คัดมาแต่ตัวโตๆ แซมด้วยก้ามล็อบสเตอร์สีสดที่บ่งบอกความเป็นพระเอกของจาน ทานคู่กับมักกะโรนีอบชีสเยิ้มๆ สามารถทานสลัดบาร์ได้ 2 ท่าน ในราคา 2,299 บาท ขายเฉพาะ 5 สาขา ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลเวสต์เกต สาขาละ 5 จาน และต้องสั่งจองล่วงหน้า

  • มิกซ์ซีฟู้ด แพลทเตอร์ (Mixed Seafood Platter) เมนูแพลทเตอร์ที่ครีเอทมาเพื่อกระแทกใจคนรักกุ้ง จัดเต็มสารพัดเมนูกุ้งที่ปรุงหลากหลายสไตล์ ทั้งกุ้งแม่น้ำไซส์จัมโบ้ย่างร้อนๆ ผ่าครึ่งให้เห็นเนื้อและมันกุ้งเต็ม ๆ เสิร์ฟพร้อมกุ้งย่างเนยกระเทียมหอมกรุ่น และฟินไปอีกขั้นกับกุ้งชุบเกล็ดขนมปังทอดไซส์ใหญ่กรุบกรอบเต็มคำ ทานคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดที่เข้ากันได้อย่างลงตัว สามารถทานสลัดบาร์ได้ 2 ท่าน ในราคา 1,599 บาท
  • พาสต้า คาโบนารา แคนาเดียนล็อบสเตอร์ และเนื้อปู (Canadian Lobster & Crab Pasta Carbonara) เอาใจสายทานเส้นกับพาสต้าคาโบนาราเส้นดำปรุงสูตรพิเศษคลุกเคล้าครีมรสเข้มข้น ท็อปด้วยไข่แดง เสริมด้วยรสเค็มจากเบคอนและชีส เสิร์ฟพร้อมเนื้อแคนาเดียนล็อบสเตอร์ชิ้นโตและเนื้อปูสดใหม่ ในราคา 459 บาท
  • พาสต้า แคนาเดียนล็อบสเตอร์ และกุ้ง (Canadian Lobster & Prawn Pasta) พาสต้าปรุงสูตรพิเศษสำหรับคนรักกุ้ง เสริมรสชาติด้วยการผัดเข้ากับพริกสด โรยชีส เพิ่มความหอมจากพาร์สลีย์สับ เสิร์ฟพร้อมเนื้อ
    แคนาเดียนล็อบสเตอร์รสละมุนและเนื้อกุ้งชิ้นใหญ่ จัดหนักเต็มจาน ในราคา 399 บาท

  • หอยแมลงภู่อบไวน์สไตล์ฝรั่งเศส (Mariniere Black Mussel French Classic Sauce) อุ่นเครื่องก่อนลงสู่ใต้ทะเลลึกกับเมนูทานเล่นอย่างหอยแมลงภู่ตัวโตที่นำมาอบไวน์ขาวและปรุงแต่งรสชาติเคล้าซอสสไตล์ฝรั่งเศส สามารถสั่งคู่กับสลัดบาร์หรืออาหารจานหลักเท่านั้น ในราคา 199 บาท 

นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษที่ทานได้ง่ายอย่างซีฟู้ดโรลหลากหลายรสชาติให้เลือกอร่อย เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบ ซึ่งขายเฉพาะ 5 สาขา ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลเวสต์เกต และขายแบบเดลิเวอรีตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2564

  • แคนาเดียนล็อบสเตอร์ โรล ซอสศรีราชา (Sriracha Canadian Lobster Roll) ในราคา 419 บาท
  • แคนาเดียนล็อบสเตอร์ โรล เนื้อปู ทรัฟเฟิล (Canadian Lobster & Crab Roll with Truffle Sauce) ในราคา 449 บาท
  • คลาสสิคแคนาเดียนล็อบสเตอร์ โรล กับกุ้ง (Classic Canadian Lobster & Prawn Roll) ในราคา 419 บาท
  • ทริปเปิ้ลแคนาเดียนล็อบสเตอร์ โรล กับกุ้ง (Triple Canadian Lobster Roll & Prawns) ในราคา 599 บาท

สำหรับใครที่อยากทานล็อบสเตอร์ที่บ้านก็ยังมีเมนูข้าวหน้าแคนาเดียนล็อบสเตอร์ (Canadian Lobster Rice bowl) ข้าวหน้าล็อบสเตอร์เนื้อเน้นๆ เสิร์ฟพร้อมขิงดองทานคู่กันได้ลงตัว ในราคา 439 บาท โดยขายเฉพาะเดลิเวอรีเท่านั้น

ซิซซ์เล่อร์พร้อมเสิร์ฟความสุขสดใหม่จากท้องทะเลให้ทุกคนได้สัมผัสรสชาติมหัศจรรย์ของวัตถุดิบชั้นเลิศ ด้วยแคนาเดียนล็อบสเตอร์ที่ส่งจากประเทศแคนาดา หนึ่งในฟาร์มล็อบสเตอร์ที่ดีที่สุดในโลก ให้ทุกคนได้แบ่งปันความอร่อยร่วมกันกับคนใกล้ชิดอย่างสนุกสนานและประทับใจด้วย “เทศกาลล็อบสเตอร์” กับเมนูหลากหลายให้เลือกตามความชอบ

นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบพิเศษสุดอินเทรนด์อย่างใบกัญชาชุบแป้งทอดที่สามารถสั่งได้เพิ่มเติม ในราคาใบละ 50 บาท เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ทานอาหารรูปแบบใหม่ให้กับคนไทย โดยใบกัญชาที่ใช้มาจากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มปลูกและแปรรูปบุก, เกษตรอินทรีย์บ้านทุ่งแพม จังหวัดแม่ฮ่องสอน และได้ผ่านการอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขให้นำมาเป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร ซึ่งนอกจากจะมีคุณสมบัติช่วยชูรสอาหารแล้วยังให้ความผ่อนคลายและนอนหลับได้ดีอีกด้วย

ทั้งนี้โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรแนะนำให้ทานใบกัญชาวันละไม่เกิน 5 ใบ มาร่วมลิ้มลองความอร่อยจากเทศกาลล็อบสเตอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th