“จูอี้หลง” นำทีมขุดสุสานขุมทรัพย์ครั้งใหม่ ในซีรีส์ “Lost Tomb Part 3 Reunion Season 1” ทาง “MONOMAX”

ทำเอาคอซีรีส์แนวผจญภัยทั้งหลายต่างแทบไม่อยากละสายตาจากหน้าจอเลยทีเดียว หลังจากที่ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ส่งซีรีส์ชุดสุดฮิตจากแดนมังกร “The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ให้รับชมทั้ง 2 ภาคกันอย่างจุใจไปแล้ว

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรีส์จีน, ซีรีส์ออนไลน์, ผจญภัย, The Lost Tomb, ซูมซอกแซก

งานนี้ไม่ต้องรอช้า “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) จัดให้! กับซีรีส์ “Lost Tomb Part 3 Reunion Season 1 : Sound of The Providence รียูเนียน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1” นำแสดงโดยพระเอกดังแดนมังกร จูอี้หลง”, “เฉินหมิงฮ่าวและหวงจวิ้นเจี๋ยโดยซีซั่นพิเศษนี้จะอยู่ตรงที่หากใครพลาด 2 ภาคแรก ก็สามารถรับชมต่อเนื่องแบบรู้เรื่องละเอียดยิบเช่นกัน!

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรีส์จีน, ซีรีส์ออนไลน์, ผจญภัย, The Lost Tomb, ซูมซอกแซก

หลังจากที่ 2 ภาคแรก อู๋เสีย ได้ตามหา อาสาม ที่ทิ้งปริศนาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยแต่ก็ยังไม่เจอ! ซีรีส์ “Lost Tomb Part 3 Reunion Season 1 : Sound of The Providence รียูเนียน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1” เหมือนกันเป็นการรีสตาร์ทการกลับเข้ามาสู่ในวงการขุดสุสานของ อู๋เสีย อีกครั้งในรอบหลายปี พร้อมกับรวมทีมแก๊งค์สามเหลี่ยมเหล็ก ประกอบไปด้วย อู๋เสีย, จางฉี่หลิง และ ทนายอ้วนหวัง กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ อู๋เสีย กลับไปรื้อบ้านแล้วเจอข้อความในโทรศัพท์ที่ อาสาม ส่งมาค้างไว้อยู่ พวกเขาจึงเริ่มออกตามหา อาสาม โดยไม่รู้ว่า อาสาม จะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ โดยระหว่างทางมีอันตรายรอบด้าน แต่ทั้งสามเพื่อนซี้ก็ไม่ยอมทิ้งกัน จนในที่สุดพวกเขาก็เริ่มเจอเบาะแสของ อาสาม ที่จะนำพาพวกเขาไปเจอเรื่องราวประหลาดมากมายในสุสานใต้ดิน ทั้งผู้คนที่ไม่หวังดีและสิ่งลี้ลับต่างๆ งานนี้ อู๋เสีย และเพื่อนๆ จะสามารถไขปริศนาที่ อาสาม ทิ้งไว้ได้หรือเปล่าและจะตามหา อาสาม เจอหรือไม่?

ข่าว, โมโนแมกซ์, monomax, ซีรีส์จีน, ซีรีส์ออนไลน์, ผจญภัย, The Lost Tomb, ซูมซอกแซก

ห้ามพลาด! การผจญภัยครั้งใหม่ของ อู๋เสีย และแก๊งค์สามเหลี่ยมเหล็ก ในซีรีส์จีน “Lost Tomb Part 3 Reunion Season 1 : Sound of The Providence รียูเนียน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1” นำแสดงโดย จูอี้หลง (รับบท อู๋เสีย), หวงจวิ้นเจี๋ย (รับบท จางฉี่หลิง), และ เฉินหมิงฮ่าว (รับบท หวังพ่างจื่อ) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน