เลอบรอน เจมส์ ปะทะ ตัวจี๊ดทูนสควอด ใน Space Jam: A New Legacy

สิ้นสุดการรอคอยกว่า 25 ปีของตำนานแห่งสนามบาสเก็ตบอล! พบกับใบปิดสุดจี๊ดจ๊าด 8 ดีไซน์ 8 ตัวละครจาก Space Jam: A New Legacy

นำทีมโดย เลอบรอน เจมส์ ผู้มาพร้อมกับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ อาทิ บั๊กส์ บันนี่, โลล่า บันนี่, ทวีตตี้, ดัฟฟี่ ดั๊ก, โร้ด รันเนอร์, สนิฟเฟิลส์ และแทส หรือ แทสมาเนี่ยน เดวิล ที่ครั้งนี้ทีมทูนสควอดของพวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อลงสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ ในศึกชี้ชะตาชีวิต

ข่าว, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, หนังโรง, Space Jam, เลอบรอน เจมส์, บาสเก็ตบอล, ซูมซอกแซก

Space Jam: A New Legacy เตรียมเปิดการผจญภัยโฉมใหม่ในโลกสองใบที่มารวมกันเพื่อเปิดเผยว่าพ่อแม่จะสามารถเข้ากันได้ดีกับลูกๆ ของพวกเขาได้มากแค่ไหน? เมื่อ เลอบรอน และ ดอม ลูกชายของเขาติดอยู่ในมิติแห่งโลกดิจิตอลโดยฝีมือของหุ่นยนต์เอ.ไอตัวร้าย เลอบรอน มีทางเลือกเดียวที่จะสามารถพาผู้เป็นที่รักกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย นั่นก็คือรวมตัว บั๊ก และ โลล่า บันนี่ กับชาวแก๊งลูนีย์ ทูนส์ที่เลื่องชื่อในความวายป่วง เพื่อเอาชนะหุ่นยนต์แชมป์เปี้ยนระดับโปรเพลย์เยอร์ ผู้เป็นเจ้าของทักษะกีฬาที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนในสนามแข่งขันบาสเก็ตบอลให้ได้ แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการเดิมพันที่ท้าทายที่สุดในชีวิต แต่นี่ก็อาจเป็นโอกาสให้ เลอบรอน ได้สานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับลูกชายของเขาให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

ข่าว, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, หนังโรง, Space Jam, เลอบรอน เจมส์, บาสเก็ตบอล, ซูมซอกแซก

ภาพยนตร์กำกับโดย มัลคอล์ม ดี. ลี ร่วมเขียนบทภาพยนตร์โดย จูเอล เทย์เลอร์, โทนี่ เร็ทเท็นไมเออร์, คีแนน คูเกลอร์ และเทเรนซ์ แนนซ์ ภายใต้การอำนวยการสร้างของ ไรอัน คูเกลอร์, ดันแกน เฮนเดอร์สัน และมาเวอริค คาร์เตอร์ นำทีมแสดงโดย เลอบรอน เจมส์, โซเนควา มาร์ติน-กรีน, ดอน ชีเดล, มาร์ติน เคลบบา, ปีเตอร์ คอร์เนลล์, เซดริค โจ, คาสแซนดร้า สตาร์ ร่วมให้เสียงพากย์โดย กาเบรียล อิเกิลเซียส, แคธ ซูซี่, เจ. ไมเคิล เททัม, เอริค บัวซ่า, เจฟฟ์ เบิร์กแมน และบ็อบ เบอร์เก็น

นักกีฬาทุกคน! เตรียมรายงานตัว! “Space Jam: A New Legacy” เข้าฉาย 15 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์