“เดอะมอลล์” ชวนเที่ยวงาน URBAN GREEN MARKET สนับสนุนผลิตภัณฑ์จากกลุ่มเกษตรกรชุมชน

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เชิญชวนเที่ยวงาน URBAN GREEN MARKET ตลาดสีเขียว ช้อปหลากหลายสินค้าสุขภาพดี สนับสนุนผลผลิตเกษตรอินทรีย์จากสวน ภายใต้แนวคิด “URBAN FARMING สวนเล็กในเมืองใหญ่” อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารคาว – หวาน สารพัดประโยชน์

พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าผลิตผลทางการเกษตร สด ใหม่ สะอาด ส่งตรงจากกลุ่มเกษตรกรชุมชน รวมไปถึงสินค้าไลฟ์สไตล์คนเมือง งานหัตถศิลป์ ของตกแต่งบ้าน ของกินของใช้มีให้เลือกครบครัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีในบรรยากาศสวนและฟาร์มเมืองที่แสนอบอุ่น

ข่าว, เดอะมอลล์, เกษตรกรชุมชน, URBAN GREEN MARKET, กัญชา, ซูมซอกแซก

โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 6 เมษายน 2564 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางแค, วันที่ 22 – 28 เมษายน 2564 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 13 -19 พฤษภาคม 2564 ที่ เอ็ม อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้นจี, เอ็ม ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ข่าว, เดอะมอลล์, เกษตรกรชุมชน, URBAN GREEN MARKET, กัญชา, ซูมซอกแซก

ภายในงาน URBAN GREEN MARKET รวบรวมร้านค้าไฮไลท์ และผลิตภัณฑ์ส่งตรงจากกลุ่มร้านค้าเกษตรชุมชน สด ใหม่ สะอาด แบบ Fresh From Farm มาให้เลือกคัดสรรแบบครบครันในราคาพิเศษ อาทิ ร้านคาเฟ่กัญชาแห่งแรกของนนทบุรี Super Icxies by Suanguu เปิดประสบการณ์ใหม่ รับกระแสกัญชาฟีเวอร์ด้วยเมนูชวนเคลิ้ม มาลองกัญ! หลากเมนูความอร่อยที่ทางร้านคัดสรร มาให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นเมนูของคาว ของหวาน และเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ที่มีส่วนผสมของใบกัญชา อาทิ โรตีมะม่วงกัญชา, กัญชาชูรสราดน้ำยำ, ชีสเค้กกัญชา, คราฟโซดาน้ำผึ้งมะนาวกัญชา และเปิดตัวเมนูใหม่ ไอศกรีมนมกัญชา พร้อมแนะนำวิธีการรับประทานให้ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพสูงสุด ช่วยกระตุ้นความอยากอาหาร คลายเครียด ช่วยให้นอนหลับ ป้องกันอัลไซเมอร์ ยับยั้งสารก่อมะเร็ง ครัวทิดป้อม สวนผักไฮโดรพอนิกส์ ผักสลัดและผักพื้นบ้าน ไฮโดรพอนิกส์ และเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ อาทิ เมี่ยงหมูสับเห็ดหอมลุยสวน, เมี่ยง​ทูน่า​ลุย​สวน, เมี่ยงแซลมอนลุยสวน, เกี๊ยว​หมู​ปูอัด, เกี๊ยว​หมู​เห็ด​เข็ม​ทอง สวนเจ้ากัน ผลผลิตทางการเกษตร โดยเฉพาะมะพร้าวน้ำหอมที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน พร้อมเมนูมะพร้าวปั่น และยังมีกล้วย, เตยหอม, ผักปลอดสารต่างๆ สวนรัชชานนท์ ผลผลิตทางการเกษตร อาทิ มะละกอสุก, ส้มเขียวหวาน, อะโวคาโด, มะยงชิด และข้าวอินทรีย์ A POT A TREE ไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้มงคล และอุปกรณ์ตกแต่งสวน เป็นต้น บ้านตาเชี้ยง ผลผลิตทางการเกษตร อาทิ ข้าวไรซ์เบอรี่, ข้าวกล้อง, จมูกข้าวกล้อง, และพิเศษข้าวอินทรีย์ ซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการสูงดีต่อสุขภาพหาทานยาก เนื่องจากราคาสูงเป็นข้าวส่งออก และยังสามารถทำรายได้ให้ประเทศได้อีกด้วย

ข่าว, เดอะมอลล์, เกษตรกรชุมชน, URBAN GREEN MARKET, กัญชา, ซูมซอกแซก

ปิดท้ายกับกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน พบกับ เฟิร์ส อนุวัตน์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 16.00 น. ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางแค และ แพท พาวเวอร์แพท ในวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564 เวลา 16.00 น. แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีภายในสวน และฟาร์มเมืองที่แสนอบอุ่น

ข่าว, เดอะมอลล์, เกษตรกรชุมชน, URBAN GREEN MARKET, กัญชา, ซูมซอกแซก

เตรียมพบกองทัพสินค้าเกษตรชั้นดี ส่งตรงจากกลุ่มเกษตรกรชุมชนได้ที่งาน URBAN GREEN MARKET งานตลาดสีเขียว โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 6 เมษายน 2564 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางแค, วันที่ 22 – 28 เมษายน 2564 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 13 -19 พฤษภาคม 2564 ที่ เอ็ม อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้นจี, เอ็ม ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน