บุฟเฟ่ต์เสือร้องไห้ เนื้อออสเตรเลีย และพาเหรดอาหารทะเล ห้องอาหารพระยา คิทเช่น

จะสายเนื้อสายซีฟู้ดก็ไม่ควรพลาด ห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขนเนื้อออสเตรเลียมาให้ทานอย่างจุใจในไลน์บุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไทยๆ อย่างเสือร้องไห้ หรือเลือกเนื้อส่วนที่ชอบให้เชฟปรุงสด พร้อมพาเหรดอาหารทะเลสดใหม่ ทุกมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้  

ข่าว, เนื้อออสเตรเลีย, ห้องอาหาร, พระยา คิทเช่น, เสือร้องไห้, อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์, อาหารทะเล, ซูมซอกแซก

พระยาคิทเช่น เชิญชวนสายเนื้อทุกท่านมาลิ้มลองเมนูอาหารไทยรสจัด จากเนื้อออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นเสือร้องไห้เนื้อดรายเอจ เนื้อที่บ่มด้วยการแขวนห้อยไว้ในตู้บ่มซึ่งมีอุณหภูมิต่ำเป็นเวลา 45 วัน เพื่อให้เอนไซม์กัดจนเนื้อนิ่มลง ทำให้เนื้อมีรสชาติเข้มข้นชัดเจนขึ้น และข้าวหน้าเนื้อวากิวราดซอสกะเพรา หรือแม้แต่ก๋วยเตี๋ยวเรือซุปเข้มข้น รวมถึงเนื้อเกรดพรีเมียมส่วนต่างๆ ที่คุณสามารถเลือกส่วนโปรดไปให้เชฟย่างให้ จัดเต็มมาเอาใจสายเนื้อโดยเฉพาะ

ข่าว, เนื้อออสเตรเลีย, ห้องอาหาร, พระยา คิทเช่น, เสือร้องไห้, อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์, อาหารทะเล, ซูมซอกแซก ข่าว, เนื้อออสเตรเลีย, ห้องอาหาร, พระยา คิทเช่น, เสือร้องไห้, อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์, อาหารทะเล, ซูมซอกแซก

แล้วมาแซ่บซี้ดต่อกับหลากหลายเมนูอาหารทะเลจากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) อาทิ กุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมงภู่ และปลาหมึกให้เลือกใส่หม้ออวยสีสดใส เพื่อนำไปให้เชฟปรุงสดไม่ว่าจะเป็น ผัดพริกเกลือ ผัดกระเทียม ผัดพริกเผา หรือนึ่งและเผาจิ้มน้าจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ ได้ตามใจแบบไม่อั้น และพิเศษไปกว่านั้น รับล็อบสเตอร์ลุยสวน และตับห่านใบชะพลูทอดเสริฟพร้อมพล่าไก่ท่านละ 1 ชุด

ข่าว, เนื้อออสเตรเลีย, ห้องอาหาร, พระยา คิทเช่น, เสือร้องไห้, อาหารไทย, บุฟเฟ่ต์, อาหารทะเล, ซูมซอกแซก

ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหรืออาหารทะเล พระยาคิทเช่นนำมารวมไว้อย่างครบครัน สัมผัสความอร่อยเต็มรูปแบบได้ทุกมื้อค่ำวันศุกร์และเสาร์ ตลอดเดือนมีนาคม และเมษายน 2564 ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้น เพียงท่านละ 1,688++บาท ลดพิเศษ 50% สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666 หรือไลน์แอด @marriottsurawongse