“แฮปปี้ แอดดี้” ไอศกรีมวีแกนจากนมอัลมอนด์คั้นสด ชวนให้อร่อยแบบฟินๆ ไม่ต้องกลัวอ้วน

ไอติมหรือไอศกรีมเป็นหนึ่งในของหวานยอดนิยมของทุกเพศทุกวัย กินแล้วสดชื่น อารมณ์ดี มีความสุข ซึ่งส่วนผสมหลักของไอศกรีมส่วนใหญ่จะใส่นม ไขมัน และน้ำตาลทราย ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้อาจะทำให้เกิดโทษต่อร่างกาย ทำให้มีการสะสมไขมันชนิดเลว (LDL) ซึ่งเป็นสาเหตุของหลายโรค

ตั้งแต่ฟันผุ ไขมันในเลือดสูง เบาหวาน และโรคอื่นๆ อีกมากมาย หลายคนที่รักสุขภาพแต่ยังชอบทานไอศกรีม จึงเลือกที่จะใช้วิธีคำนวนแคลอรี่ ทานแต่น้อยหรือออกกำลังกาย หรือถ้าอดใจไม่ไหวก็จะควบคุมอาหารในมื้อต่อไปแทน

ข่าว, ไอศกรีม, สูตร, วีแกน,​ นมอัลมอนด์, แพ้นมวัว, ไอศกรีมเจ, ซูมซอกแซก บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนมทางเลือกแบรนด์ 137 ดีกรี ขอชวนให้ลิ้มลอง “แฮปปี้ แอดดี้” ไอศกรีมสูตรวีแกนเพื่อสุขภาพที่ไม่ใส่นมวัวและน้ำตาลทราย ทางเลือกใหม่ที่จะทำให้คุณมีความสุขง่ายขึ้น โดยไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันส่วนเกิน ด้วยสูตรพิเศษที่ทำให้มีเนื้อไอศกรีมอร่อยเข้มข้น มีแคลอรี่ต่ำ และดีต่อสุขภาพเพราะใช้นมอัลมอนด์คั้นสดแท้เป็นส่วนผสมหลักแทนการใช้นมวัวหรือไขมันจากสัตว์และไม่ใส่น้ำตาลทราย จึงอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้แพ้นมวัว ผู้รักสุขภาพ ผู้ที่ทานอาหารเจและวีแกน

ข่าว, ไอศกรีม, สูตร, วีแกน,​ นมอัลมอนด์, แพ้นมวัว, ไอศกรีมเจ, ซูมซอกแซก ข่าว, ไอศกรีม, สูตร, วีแกน,​ นมอัลมอนด์, แพ้นมวัว, ไอศกรีมเจ, ซูมซอกแซก

”แฮปปี้ แอดดี้” เปิดตัวด้วย 4 รสชาติ คือ วานิลา คุ้กกี้แอนด์ครีม ชีสเค้กแอนด์สตรอเบอรี่ และดาร์คช็อคโกแลต มี 2 ขนาดคือ 80 กรัม ราคาปลีก 69 บาท และขนาด 350 กรัม ราคาปลีก 299 บาท

โดยวางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@) และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เกต ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2564 เป็นที่แรกและจะขยายไปยังซูเปอร์มาร์เกตและร้านค้าชั้นนำอื่นๆ ต่อไป