“จูเลีย โรเบิร์ต” ถ่ายทอดอารมณ์แม่ถึงลูกใน “Ben Is Back”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอภาพยนตร์ต่างประเทศอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงไม่น้อย “จากใจแม่ถึงลูก…เบน Ben Is Back” กับฝีมือการแสดงของนางเอกฮอลีวู้ดชื่อดังอย่าง “จูเลีย โรเบิร์ต”

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, หนังออนไลน์, โมโนแมกซ์, Ben Is Back, จูเลีย โรเบิร์ต, ซูมซอกแซก

ที่ถ่ายทอดวิญญานของความเป็นแม่ออกมาได้อย่างถูกอกถูกใจผู้ชมในประเทศสหรัฐอเมริกาไม่น้อย กับการเล่าเรื่องราวในเช้าของวันคริสต์มาส เบน ได้ออกจากสถานบำบัดและกลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัวของเขา ถึงแม้ว่าแม่ของเขา ฮอลลี่ จะรู้สึกดีใจที่ได้เห็นหน้าเขาอีกครั้ง เธอก็ยังอดกังวลไม่ได้ว่าการกลับมาของเขาจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ครอบครัว

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, หนังออนไลน์, โมโนแมกซ์, Ben Is Back, จูเลีย โรเบิร์ต, ซูมซอกแซก ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, หนังออนไลน์, โมโนแมกซ์, Ben Is Back, จูเลีย โรเบิร์ต, ซูมซอกแซก

เหมือนในอดีตช่วงที่เขาเคยติดยาอยู่หรือไม่? ฮอลลี่ ให้ เบน สัญญาว่าภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า เขาจะต้องห้ามอยู่นอกสายตาของเธอเป็นอันขาด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรต่างๆ ดีขึ้น เมื่อยิ่งเวลาแห่งค่ำคืนเทศกาลแห่งความสุขผ่านพ้นไป มันยิ่งทำให้รู้ว่าทั้งคู่อาจจะไม่เคยรู้จักกันเลย

ข่าว, หนังฝรั่ง, หนังใหม่, หนังออนไลน์, โมโนแมกซ์, Ben Is Back, จูเลีย โรเบิร์ต, ซูมซอกแซก

ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง “จากใจแม่ถึงลูก…เบน Ben Is Back” นำแสดงโดย ลูคัส เฮดจส์ (รับบท เบน) และ จูเลีย โรเบิร์ต (รับบท ฮอลลี่) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน