โรแมนติกวาเลนไทน์ สไตล์โมเดิร์นไชนีส ที่เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์

วาเลนไทน์ทั้งที สถานที่เดทจะธรรมดาได้ไง ไม่ว่าจะโรแมนติคดินเนอร์ในร้านอาหารหรูพร้อมวิวกรุงเทพ หรือนั่งสวีทดูดาวรับลมเย็นๆ แบบเอาท์ดอว์ เย่า เรสเตอรองท์ แอนด์ รูฟท็อป บาร์  โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมจัดให้ค่ำคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ โรแมนติกยิ่งกว่าคืนไหนๆ… ในสไตล์โมเดิร์นไชนีส

ข่าว, วาเลนไทน์, ดินเนอร์, โรแมนติก, ร้านอาหาร, ชมวิว, กรุงเทพ, ซูมซอกแซก

ขอต้อนรับทุกคู่รักสู่อีกด้านหนึ่งของความโรแมนติคที่ห้องอาหารจีนเย่า บนชั้น 32 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานความคลาสสิกแบบจีนแท้ๆ เข้ากับความทันสมัยตามแบบฉบับของมหานครเซี่ยงไฮ้ ดื่มด่ำไปกับความงามของวิวกรุงเทพฯยามค่ำคืน ก่อนจะละเลียดรสชาติอันน่าอภิรมย์ของหลากหลายเมนูอาหารจีนที่เหล่าเชฟมากฝีมือรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อวันพิเศษของคุณ เซตเมนูพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์เสริฟที่ราคา 2,988++ บาท ต่อท่าน 

ข่าว, วาเลนไทน์, ดินเนอร์, โรแมนติก, ร้านอาหาร, ชมวิว, กรุงเทพ, ซูมซอกแซก

หากอยากอิงแอบกับคนรู้ใจภายใต้ดวงดาวและแสงไฟระยิบระยับกับวิวแสงสีของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน คงไม่มีที่ใดเหมาะไปกว่า เย่า รูฟท็อป บาร์  บาร์เก๋สไตล์เซี่ยงไฮ้ บนพื้นที่เปิดโล่ง บนชั้นสูงสุดของโรงแรม เซอร์ไพรส์คนข้างๆด้วย“วาเลนไทน์ ติ่มซำ ทาวเวอร์” (Valentine’s Dim Sum Tower) ที่เสริฟติ่มซำเลิศรส 6 เข่ง มอคเทลเก๋สีแดง 2 แก้ว ในราคาเพียง 1,688++ บาทต่อเซต

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือที่เว็ปไซต์ www.yaobangkok.com