ฉลองค่ำคืนโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ที่ ห้องอาหารอาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์

พบกับค่ำคืนแสนโรแมนติกกับดินเนอร์ที่คุณและคนรักจะประทับใจไม่มีวันลืม ที่ห้องอาหารอาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ เพลิดเพลินไปกับเมนูพรีเมี่ยมที่คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นดี พร้อมบรรยากาศเลิศหรูด้วยวิวมุมสูงของกรุงเทพมหานคร โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

เทศกาล “เดือนแห่งความรัก” (วันที่ 5-7 และ 10-14 กุมภาพันธ์ 2564) ขอเชิญคุณและคนรักมาร่วมถ่ายทอดค่ำคืนอันแสนพิเศษและสัมผัสเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นเกาหลีลงไปอย่างลงตัวด้วยเมนูพิเศษจากเชฟระดับโลกอย่าง เชฟอาคีรา แบค

ข่าว, โรแมนติก, ดินเนอร์, วันวาเลนไทน์, เมนู, อาหาร, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

ห้องอาหารอาคีรา แบค มีเมนูพิเศษมากมายมาบริการ ตั้งแต่สุดยอดวัตถุดิบ ชาชิมิ นำมาปรุงเป็นเมนูพิเศษ เช่น                            ทาทาร์ปลาฮามาจิ, ทูนาทาทากิ และแซลมอนทีราดิโต หรือเมนูรูปแบบ “โรบาต้า-กริลล์” อาหารประเภทย่างเตาถ่านสไตล์ญี่ปุ่น   ไปจนถึงเมนูซิกเนเจอร์ของเราที่ได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง ทูน่าพิซซ่าบางกรอบไม่เหมือนใคร เอบีทาโก้ ทาโก้แป้งกรอบสไตล์แม็กซิกันบวกเกาหลี และเมนูสายเนื้ออย่าง เนื้อวากิวปรุง 48 ชั่วโมง

ข่าว, โรแมนติก, ดินเนอร์, วันวาเลนไทน์, เมนู, อาหาร, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

นอกเหนือจากเมนูอะลาคาร์ทแล้วคู่รักยังสามารถเลือกลิ้มลองเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความรักเพื่อเปิดประสบการณ์แห่งรสชาติระดับโลกได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมจีราโดราดซอสโชจัง, เกี๊ยวซ่ากุ้งมังกร, ข้าวปั้นสูตรพิเศษอีกมากมาย ที่สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน นำเสนอในรูปแบบที่ดึงดูดทุกสายตา เอาใจทั้งสายกินและสายอัพรูปในโซเซียลมีเดีย

ด้วยการตกแต่งอย่างมีรสนิยม ล้ำสมัยและบรรยากาศสุดชิค พร้อมนำเสนอมุมมองกรุงเทพฯ แบบพาโนรามากว้างไกลสุดสาย ตาผ่านหน้าต่างกระจกสูงจรดเพดาน จากชั้น 37 ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทำให้ทุกคู่รักสามารถเก็บความทรงจำด้วยภาพถ่ายกับบริการโฟโต้บูธถ่ายรูป ที่เราตั้งใจจัดเตรียมเพื่อเป็นของที่ระลึกในโอกาสพิเศษนี้

ข่าว, โรแมนติก, ดินเนอร์, วันวาเลนไทน์, เมนู, อาหาร, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

ฉลองค่ำคืนแห่งความรัก ณ ห้องอาหารอาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ในวันที่ 5-7 และ 10-14 กุมภาพันธ์ 2564

(เปิดให้บริการวันพุธ – วันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 17.30 – 23.00 น. ราคาเริ่มต้นที่ 340++ บาท ทั้งนี้ยังมีให้บริการในส่วนของห้องส่วนตัวอีกด้วย

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทางอีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือโทร +66 (0) 2 059 5999