“IDEAL HOME” ภาพยนตร์ LGBT อารมณ์ดี ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

เชฟและพิธีกรรายการอาหารสุดจี๊ด อีราสมุส บรัมเบิ้ล (สตีฟ คูแกน) กับ พอล มอร์แกน (พอล รัดด์) ผู้กำกับรายการของ อีราสมุส เป็น 2 คู่รัก LGBT ที่แม้ภายนอกเหมือนจะชอบกัดจิกกันเองแบบแสบๆ แต่จริงๆ แล้วทั้งคู่เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย

ชีวิตเปี่ยมสีสันของพวกเขาผ่านไปแต่ละวันโดยไม่มีทีท่าว่าจะสะดุด

จนกระทั่งวันหนึ่ง อีราสมุส จำเป็นต้องอุปการะ แองเจิ้ล หรือ บิล (แจ็ค กอร์) หลานชายที่เขาไม่เคยเจอมาก่อนเข้ามาอยู่ด้วย ส่งผลให้วิถีชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ

LGBT, หนังใหม่, หนังฝรั่ง, หนังโรง, IDEAL HOME, ซูมซอกแซก

ความสัมพันธ์ในช่วงแรกเริ่ม อีราสมุส และ มอร์แกน อาจดูเป็นพ่อที่ห่วยแตก อย่างไรก็ตามยิ่งพวกเขาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ผู้ใหญ่ในร่างเด็กอย่างพวกเขาก็ได้ตระหนักว่าหน้าตาของครอบครัวในอุดมคติอันแสนอบอุ่นเป็นเช่นไร และทำให้ได้ตระหนักว่า ครอบครัวแสนสุขในอุดมคติสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่มีปัจจัยสำคัญอยู่ที่เพศ

IDEAL HOME เป็นผลงานการกำกับของ แอนดรูว์ เฟลมมิ่ง ผู้กำกับมากฝีมือผู้เคยทำหนังรักสุดอื้อฉาวแห่งยุค Threesome (1994) ซึ่งว่าด้วยความสัมพันธ์รัก 3 เส้าสุดยุ่งเหยิงของ 2 ชาย 1 หญิงมาก่อน และ ซีรีส์เรื่องดัง Emily in Paris ( 2020 ) เฟลมมิ่ง ไม่เคยปิดบังตัวตนว่าเป็นเกย์ ด้วยเหตุนี้เขาจึงอินกับเรื่องราวในหนังเรื่องนี้มากทีเดียวตั้งแต่กระบวนการเขียนบท เนื่องจากเอาเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตตัวเองมาดัดแปลงโดยตรง

นักแสดงตลกระดับตำนาน สตีฟ คูแกน ผู้เคยรับบทเด่นในหนังตลกดังๆ มาทั้งชีวิต มารับบท อีราสมุส บทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ พอล รัดด์ มักได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่หน้าเด็กตลอดกาล สำหรับใน Ideal Home ถือเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญ เพื่อรับบทเป็นผู้กำกับรายการสุดแนว พอล มอร์แกน คู่รักของ อีราสมุส, สตีฟ คูแกน ร่วมงานกับ พอล รัดด์ เป็นครั้งที่ 3 โดยอีก 2 ครั้งก่อนหน้านี้คือ Night at the Museum (2006) and Our Idiot Brother (2011) ทำให้พวกเขาคุ้นเคยกันดีและยังเคารพฝีมือซึ่งกันและกันในชีวิตจริง

IDEAL HOME 4 กุมภา ในโรงภาพยนตร์