apM แหล่งรวมแฟชั่นเกาหลีที่โด่งดังที่สุดจากย่านทงแดมุล ถึงไทยแล้ว

หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบแบรนด์แฟชั่นเกาหลีและต้องคอยเกาะติดตามเทรนด์รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ อยู่เสมอ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ จัดทุกไลฟ์สไตล์แห่งแฟชั่นมาเอาใจสายเกาอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมแนะนำ apM (เอ พี เอ็ม) เจ้าแรกแห่งการเป็น Digital Showroom สาขาแรก และมีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย

apM, สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เกาหลี, ไทย, ซูมซอกแซก

เปิดตัวในรูปแบบมัลติแบรนด์สโตร์ด้วยแบรนด์แฟชั่น และแอคเซสซอรี่ชั้นนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟอิมพอร์ตเข้ามาให้เหล่าสยามดีเอ็นเอได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด เห็นของจริง และทดลองใส่ก่อนใคร ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

aPM แหล่งรวมแฟชั่นและมัลติแบรนด์กว่า 800 แบรนด์ดังใจกลางย่านทงแดมุน ครองแชมป์มานานกว่า 20 ปี การันตีด้วยความไว้วางใจจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกต่างปักหมุดมาอัพเดทเทรนด์ที่นี่ด้วยคอลเลคชั่นที่แตกต่างทุกซีซั่น มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวพร้อมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม อีกทั้งยังมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกคอมพลีทลุคโดดเด่นตั้งแต่กลางวันจนถึงชุดออกงานกลางคืน ทั้ง Sophisticated Smart, Playful Dress Up, Sporty Denim และ Laidback Loungewear จึงทำให้ apM เป็นศูนย์รวมของเสื้อผ้าแฟชั่นที่ใครๆ ต่างต้องมา

apM, สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เกาหลี, ไทย, ซูมซอกแซก

apM เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ พร้อมดึงแบรนด์ดังสุดจี๊ดมาให้อัพเดทแบบเรียลไทม์ ทันทีที่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดวางจำหน่ายที่เกาหลี เหล่าสาวกแฟชั่นจะได้

สัมผัสและลองของจริงได้พร้อมกันที่สยามเซ็นเตอร์ และยังอัพเดทแฟชั่นใหม่ๆอย่างต่อเนื่องทุกเดือน นำโดย Allover, Angelo, First Name, Dude, 2 d K ,Gentle Women, Top, Papermoon, Design by Youngmin, Maiden, One by Two, Pincode, Verveine, 101 Moon, Forming, Lamerei, Paris Match, Sof, Table, Where wear และอีกมากมาย

apM, สยามเซ็นเตอร์, แฟชั่น, เกาหลี, ไทย, ซูมซอกแซก

พิเศษ! เปิดให้บริการด้วยโมเดลการ Pre-Order สุดล้ำกับ Tap Try Buy เริ่มจาก Tap เลือกดูสินค้าได้จากทุกแพลตฟอร์ม (Facebook : apmthailand), (IG : @apm_th), (Line OA : @apm_th) Try ลองชุดจากของจริง และ Buy ได้ง่ายๆไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อที่หน้าร้านหรือกลับไปสั่งจากแอพพลิเคชั่นที่ไหนก็ได้ การันตีส่งฟรีถึงหน้าบ้านภายใน 14 วัน

ฉลอง aPM บุกใจกลางสยาม รับส่วนลดสุดพิเศษสูงถึง 2,500 บาท ฟรีค่าจัดส่ง!! พร้อมอัเดทเทรนด์ใส่ก่อนไม่ซ้อนใครได้แล้ววันนี้ที่ apM  ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ พร้อมติดตามและเลือกช้อปได้ทาง Facebook : apmthailand, IG : @apm_th และ Line OA : @apm_th) ตลอด 24 ชั่วโมง