“โมโนแมกซ์” เอาใจคอแอ็คชั่น-ไซไฟ ส่ง “Battle Drone สงครามหุ่นรบพิฆาต” ลงจอ

คอภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟต้องไม่พลาด! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอภาพยนตร์ “Battle Drone สงครามหุ่นรบพิฆาต”

หนังออนไลน์, แอ็คชั่น, ดราม่า, โมโนแมกซ์, Battle Drone, ซูมซอกแซก

กับเรื่องราวของหน่วยรบพิเศษของ CIA จำนวน 6 คนได้ถูกส่งเข้าไปทำภารกิจลับสุดยอดในเมืองร้างเชอร์โนบิล เมืองที่เต็มไปด้วยกัมมันตรังสีจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ระเบิดเพื่อตามหาโลหะสำคัญ เพราะหากประเทศใดได้ครอบครองมันแล้วจะสามารถแปรสภาพไปเป็นส่วนประกอบสำคัญเพื่อใช้ในทางการทหาร โดยไม่มีประเทศใดในโลกเทียบชั้นได้

หนังออนไลน์, แอ็คชั่น, ดราม่า, โมโนแมกซ์, Battle Drone, ซูมซอกแซก

โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าภารกิจดังกล่าวนั้นเป็นการทดลองกองทัพหุ่นรบระบบเอไอ จนกระทั่งพวกเขาได้พบว่ากำลังถูกทรยศโดยรัฐบาลสหรัฐฯ

ซึ่งพวกเขาทั้ง 6 คนคือหนูทดลองให้กับกองทัพหุ่นรบพิฆาต ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อหลีกหนีจากการซุ่มโจมตีจากเหล่าหุ่นรบทั้งหลาย! ซึ่งจะได้รู้กันว่าระบบเอไอกับมันสมองของมนุษย์ที่ถูกฝึกฝนมาอย่างหนักใครจะเป็นผู้ชนะ และพวกเขาทั้ง 6 คนจะเอาตัวรอดออกจากการทดลองครั้งนี้ที่มีชีวิตเป็นเดิมพันได้หรือไม่?

หนังออนไลน์, แอ็คชั่น, ดราม่า, โมโนแมกซ์, Battle Drone, ซูมซอกแซก

ติดตามชมความสนุกของภาพยนตร์เรื่อง “Battle Drone สงครามหุ่นรบพิฆาต” นำแสดงโดย โดมินิก สเวน, ไมเคิล แปร์, หลุยส์ แมนดิเลอร์ และ นาตาเซีย มัลธี ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ! ลดสุดปัง! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007