“ไดกิ้น” เปิดตัวโปรโมชั่นหน้าหนาว Winter Super Cool 2020 สุดคุ้ม! รับเงินคืน 2 ต่อ

นายสราวุธ เต็มภัทรศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโปรโมชั่นหน้าหนาว Winter Super Cool 2020 ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 – 24 มกราคม 2564 คุ้มค่าหลายต่อ ให้ผู้บริโภคได้เย็นกาย เย็นใจ ในช่วงหน้าหนาวไปกับไดกิ้น ผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศระดับโลก 

ไดกิ้น, โปรโมชั่น, หน้าหนาว, เครื่องปรับอากาศ, ซูมซอกแซก

ต่อที่ 1 เมื่อซื้อและติดตั้งเครื่องปรับอากาศไดกิ้นสำเร็จในระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 – 24 มกราคม 2564 เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ ได้แก่ รุ่น FTKM33NV2S, FTKM-S, FTKC-T, FTKF-U, FTKQ-U, FTM-P จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารจำนวน 500 บาท

โดยสามารถเข้าไปลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่หน้าเว็บไซต์ https://www.daikin.co.th/winter-super-cool-2020-registration โดยผู้ขอรับเงินคืนสามารถได้รับเงินคืนสูงสุดไม่เกิน 3 เครื่อง เมื่อรวมทุกใบเสร็จรับเงิน

ไดกิ้น, โปรโมชั่น, หน้าหนาว, เครื่องปรับอากาศ, ซูมซอกแซก

ต่อที่ 2 เมื่อผู้บริโภคลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินคืนในต่อที่ 1 เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะได้รับ Code ส่งเข้า SMS และอีเมลตามข้อมูลที่ผู้บริโภคได้กรอกไว้โดย Code มีอายุ 30 วัน หากผู้บริโภคซื้อเครื่องฟอกอากาศได-กิ้นรุ่นที่ร่วมรายการ ภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563  –  2 มีนาคม 2564 และนำ Code ที่ได้มาลงทะเบียนตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

ผ่านหน้าเว็บไซต์ https://www.daikin.co.th/winter-super-cool-2020-airpurifier-registration จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีธนาคาร โดย รุ่น MCK55TVM6 ได้รับเงินคืนชุดละ 2,000 บาท, รุ่น MC55UVM6-7, MC55UVM6 ได้รับเงินคืนชุดละ 1,500 บาท และรุ่น MC40UVM6-7, MC40UVM6, MC30UVM6, MC30VVM-H, MC30VVM-A ได้รับเงินคืนชุดละ 800 บาท

ผู้ซื้อสามารถส่งต่อ Code ที่ได้รับให้กับผู้ที่ต้องการซื้อเครื่องฟอกอากาศไดกิ้นได้ โดยผู้รับเงินคืนสามารถได้รับเงินคืนจากการซื้อเครื่องฟอกอากาศสูงสุดไม่เกิน 3 เครื่องเมื่อรวมทุกใบเสร็จรับเงิน

ไดกิ้น, โปรโมชั่น, หน้าหนาว, เครื่องปรับอากาศ, ซูมซอกแซก

นายสราวุธ กล่าวว่า สำหรับโปรโมชั่น Winter Super Cool 2020 จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองช่วงหน้าหนาว ให้ผู้บริโภคสามารถซื้อเครื่องปรับอากาศ และเครื่องฟอกอากาศไดกิ้นได้ง่ายขึ้น เพื่อสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภค จากปัญหาอากาศ โดยเฉพาะฝุ่นละออง PM 2.5 ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพ อีกทั้งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี

ไดกิ้น ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศระดับโลก ด้วยเทคโนโลยี Streamer ที่มีเฉพาะไดกิ้น ซึ่งมีอยู่ในเครื่องฟอกอากาศ จะช่วยให้ผู้บริโภคหมดกังวลกับสสารอันตรายต่อสุขภาพที่มาพร้อมกับอากาศ ทั้งช่วยกําจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ แบคทีเรีย และมลพิษภายในบ้าน ทำให้อากาศที่ออกจากเครื่องฟอกอากาศสู่ภายในห้องเป็นอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นไปตามความมุ่งหมายของบริษัทที่ต้องการปรับทุกอากาศให้สมบูรณ์แบบให้กับผู้บริโภค (Perfecting the Air)

สำหรับร้านค้าดีลเลอร์ที่ร่วมรายการ กรุณาตรวจสอบเพิ่มเติม ณ จุดขาย และสามารถตรวจสอบตัวแทนจำหน่ายประเภทดีลเลอร์ได้จาก https://www.daikin.co.th/wheretobuy/