“แบงค์-ธิติ” 5 ปีที่รอคอยกับหนังเรื่องที่สอง “อ้าย..คนหล่อลวง” สวมบท “เพชร” ได้พลิกคาแรกเตอร์อีกครั้ง

“แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เปิดใจ 5 ปีที่เฝ้ารอหนังเรื่องที่สองของชีวิต “อ้าย..คนหล่อลวง” ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ค่ายจีดีเอช ที่ได้พลิกคาแรกเตอร์สวมบท “เพชร” ได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ

แบงค์ ธิติ, อ้าย..คนหล่อลวง, หนังไทย, หนังใหม่, ภาพยนตร์, โรแมนติก, คอมเมดี้, ซูมซอกแซก

แบงค์ธิติ เผยว่า ผมไม่ได้เล่นหนังมา 5 ปีแล้วตั้งแต่เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ พอได้มาเล่น อ้าย..คนหล่อลวง หนังเรื่องที่สองของชีวิตรู้สึกดีใจมากครับ ยิ่งรู้ว่าได้มาร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นพี่ณเดชน์, ใบเฟิร์น, พี่แหม่ม, พี่เผือก, พี่เต๋อ แถมได้มาเล่นคอมเมดี้กับพี่เมษ ผู้กำกับสายฮา เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้พลิกคาแรกเตอร์ สนุกไปกับตัวละคร

แบงค์ ธิติ, อ้าย..คนหล่อลวง, หนังไทย, หนังใหม่, ภาพยนตร์, โรแมนติก, คอมเมดี้, ซูมซอกแซก

การเป็นนักแสดงเวลาที่รู้ว่าเราจะได้เล่นบทใหม่ๆ จะให้ความรู้สึกท้าทาย บทเพชร เป็นผู้ชายที่เหลี่ยมจัดหน่อย ใช้ความรักความหล่อมาหลอกลวงผู้หญิง ซึ่งเราต้องมาปรับจูนคาแรกเตอร์นี้กับพี่เมษอยู่พักใหญ่ ได้ไปเวิร์คช็อปการแสดง วันที่เข้าหน้าเซ็ตถ่ายทำวันแรกผมรู้สึกว่าตัวละครเพชรมีอะไรให้เราได้เล่นเยอะมาก เป็นคนที่เล่ห์เหลี่ยมเยอะ แพรวพราว เลยทำให้เราสนุกไปกับตัวละคร เริ่มเอาวิธีคิดของเพชรมาคิดว่าถ้าเป็นตัวเรา เราจะคิดแบบนี้มั้ย และต้องปรับคาแรกเตอร์ การแต่งกายให้โดดเด่นมาก เป็นคนที่มีลูกล่อลูกชนที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิง เป็นหนังที่เล่นแล้วสนุกมากครับ 3 ธันวาเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับในโรงภาพยนตร์

“อ้าย..คนหล่อลวง” ภาพยนตร์ โรแมนติกคอมเมดี้ 3 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์