ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว เมนูพิเศษ ฉลองเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว “Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน” ครั้งแรกกับเมนูพิเศษจากซิซซ์เล่อร์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ไปพร้อมกับคนทั่วโลก ที่มาพร้อมกับ 2 เมนูพิเศษที่จะมาชวนสร้างความอบอุ่นกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

ซิซซ์เล่อร์, sizzler, เทศกาล, สเต๊ก, ซูมซอกแซก

ได้แก่ เมนูไก่กงฟี และไก่สอดไส้ชีส เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสทรัฟเฟิล และ เมนูสเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ ทานคู่กับสลัดบาร์จานโปรดแบบไม่อั้น

ทั้งนี้ สองเมนูพิเศษดังกล่าว จะขายที่ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 23 พฤศจิกายน ถึง 7 ธันวาคม เป็นต้นไป

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า

นับเป็นครั้งแรกที่ซิซซ์เล่อร์ของไทย กับการหยิบยกเอาเทศกาลสำคัญของอเมริกา อย่าง เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ซึ่งในอเมริกาเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่สี่เดือนพฤศจิกายนของทุกปี เป็นการเฉลิมฉลองรำลึกขอบคุณพระผู้เป็นเจ้า ที่ช่วยเหลือเหล่าผู้อพยพที่มาตั้งรกรากในอเมริกาให้รอดชีวิตมาได้เมื่อกว่าหลายร้อยปีก่อน มารังสรรค์เมนูพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเมนูเอกลักษณ์ที่เป็นอาหารประจำเทศกาลอย่าง ไก่งวงอบ และ มันเทศอบ จึงเกิดเป็นสองเมนูพิเศษอย่าง

ซิซซ์เล่อร์, sizzler, เทศกาล, สเต๊ก, ซูมซอกแซก

• เมนูไก่กงฟี และไก่สอดไส้ชีส เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสทรัฟเฟิล (Chicken Confit & Roasted Cheese Roll Chicken) อร่อยฟินไปกับ สเต๊กไก่กงฟี กรอบนอก นุ่มใน และไก่เนื้อนุ่มสอดไส้ชีสเยิ้ม ๆ เสิร์ฟคู่มันบดทรัฟเฟิล และ ซอสทรัฟเฟิล เติมความอร่อยแบบเข้มข้นอย่างลงตัว เหมาะสำหรับการสั่งมาทานเป็นคู่ ในราคา 759 บาท

ซิซซ์เล่อร์, sizzler, เทศกาล, สเต๊ก, ซูมซอกแซก

• เมนูสเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำ (Ribeye Steak with Truffle Mashed Potatoes) สเต๊กเนื้อริบอาย หรือ สเต๊กเนื้อนิวยอร์ค ร้อน ๆ นำเข้าจากออสเตรเลีย ชิ้นหนานุ่มเต็มคำ พร้อมมันบดทรัฟเฟิลหอมนุ่ม และซอสพริกไทยดำเข้มข้น ในราคา 699 บาท

นอกจากนี้อีกหนึ่งความสำคัญของเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่ซิซซ์เล่อร์ต้องการนำเสนอคือ การแสดงออกถึงความซาบซึ้งและขอบคุณคนใกล้ชิดรอบตัว ทำให้โปรโมชัน “Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน” เป็นโอกาสที่ดีสำหรับไม่เพียงแต่คนที่นับถือศาสนาคริสต์ แต่เหล่าลูกค้าซิซซ์เล่อร์ทุกท่านก็สามารถมาร่วมเฉลิมฉลองและขอบคุณ ทั้ง คนสำคัญ เพื่อน ครอบครัว หรือคนใกล้ตัวได้เช่นกัน

ทั้งนี้ “Thanksgiving ขอบคุณที่มีกัน” จะพร้อมให้เหล่าลูกค้าซิซซ์เล่อร์พาคนสำคัญมาร่วมเฉลิมฉลองอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2563 ทุกสาขาทั่วประเทศ นางนงชนก กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th