“อรรถรสแห่งแดนมังกร” ลิ้มรสอาหารจีนที่บรรจงปรุงโดย 3 หัวหน้าพ่อครัวชาวจีน จาก 3 โรงแรมดังในเครือแมริออท

คออาหารจีนพลาดไม่ได้กับโอกาสพิเศษนี้ “อรรถรสแห่งแดนมังกร” ลิ้มรสอาหารจีนเลิศรสที่บรรจงปรุงโดย 3 หัวหน้าพ่อครัวชาวจีนมากประสบการณ์ จาก 3 โรงแรมดังในเครือแมริออท

เตรียมพร้อมที่จะลิ้มลองเซตเมนูอาหารจีน 6 คอร์ส หรือเลือกลองในแบบอะลาคาร์ตได้ ณ โรงแรมในเครือแมริออท 3 แห่งกลางกรุงเทพมหานคร ได้แก่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เสิร์ฟเฉพาะมื้อค่ำระหว่างวันที่ 15 – 17 ธันวาคม 2563 นี้

สำหรับในโอกาสพิเศษครั้งนี้ เชฟนำเสนอเซตเมนูอาหารจีน 6 คอร์ส คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศมาปรุงด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมาของทั้ง 3 หัวหน้าพ่อครัว เพื่อให้แขกคนพิเศษได้ลิ้มรสอันน่าประทับใจ ในราคาท่านละ 2,888++ บาท หรือจะเลือกลิ้มรสแบบอะลาคาร์ตได้เช่นกัน

อาหารจีน, แมริออท, โรงแรม, ซูมซอกแซก

หอยเป๋าฮื้อในซอสสีทอง และบัวลอยงา
เชฟ บรูซ ฮุย โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

กระเพาะปลาสดตุ๋นในน้ำซุปกวางตุ้ง
เชฟ เชง กัม ซิง โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

กุ้งลายเสือสมุทรสาครผัดซอสปักกิ่ง
เชฟ เชง กัม ซิง โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ปลาเก๋าแดงนึ่งไข่ขาวและเหล้าจีน
เชฟ ออสการ์ ปัน โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ปูทะเลจันทบุรี และทรัฟเฟิลดำ อบข้าวใบบัว
เชฟ บรูซ ฮุย โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

พุดดิ้งมะม่วงปลามงคล
เชฟ ออสการ์ ปัน โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

อาหารจีน, แมริออท, โรงแรม, ซูมซอกแซก

3 สุดยอดเชฟจีนที่จะมารังสรรค์มื้ออาหารพิเศษนี้ได้แก่

  • เชฟ บรูซ ฮุย หัวหน้าพ่อครัวชาวจีน ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ โดดเด่นด้านอาหารจีนกวางตุ้ง เชฟบรูซชอบที่จะเลือกสรรค์วัตถุดิบชั้นเลิศ 1 ชนิดต่อ 1 เมนู และเลือกที่จะปรุงและจัดแต่งอย่างปราณีตเพื่อชูรสชาติดั้งเดิมของวัตถุดิบ พร้อมทั้งสอดแทรกรางเหง้าของวัฒนธรรมจีนลงในเมนูแต่ละจาน
  • เชฟ ออสการ์ ปัน หัวหน้าพ่อครัวชาวฮ่องกง ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กับประสบการณ์กว่า 20 ปีในครัวห้องอาหารและโรงแรมชั้นนำ รวมไปถึงประสบการณ์ในร้านอาหารมิชลินสตาร์ ถึง 2 แห่ง จากปักกิ่งและสิงค์โปร์ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเมนูของเชฟปันจะเป็นที่ถูกปากของใครหลายๆคน
  • เชฟ เชง กัม ซิง หรือเชฟกั๊ม แห่งห้องอาหารจีนซิลค์ โรด โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ทำให้ซิลค์ โรด ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้านจนถึงทุกวันนี้ เชฟกั๊ม ซึ่งเป็นชาวฮ่องกง เชี่ยวชาญเรื่องอาหารกวางตุ้งชั้นสูง ด้วยกลวิธีการปรุงอาหารอันหลากหลาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสดใหม่และรสชาติตามธรรมชาติของวัตถุดิบหลัก ทุกเมนูของเชฟกั๊ม จึงมีรสชาติและรูปลักษณ์อันโดดเด่น\

อาหารจีน, แมริออท, โรงแรม, ซูมซอกแซก

“อรรถรสแห่งแดนมังกร” ร่วมเปิดประสบการณ์แห่งอาหารจีนและซึมซับความประทับใจ กับอาหารจากสุดยอด 3 เชฟจีน ของโรงแรมในเครือแมริออท 3 แห่งในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคมนี้ แมริออท บอนวอย และสมาชิกคลับแมริออทรับสิทธิพิเศษมากมาย ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง หรือสามารถติดต่อได้ตามรายละเอียดดังนี้

วันที่ 15 ธันวาคม  2563
ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์
โทร: +662 088 5666
อีเมล์ Wimolthip.L@marriotthotels.com
เว็บไซต์: www.yaobangkok.com

วันที่ 16 ธันวาคม  2563
ห้องอาหาร พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค
โทร: +662 059 5999
อีเมล์: restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com

วันที่ 17 ธันวาคม  2563
ห้องอาหารจีน ซิลค์ โรด โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล
โทร: +662 650 8700
อีเมล์: gec.theathenee@luxurycollection.com