คอนเสิร์ตผสมทอล์คโชว์ “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์”

10 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก และนานๆ ที The Star ทั้ง 3 คน “กัน-นภัทร, ริท-เรืองฤทธิ์, โตโน่-ภาคิน” จะได้มารวมตัวกันสักครั้ง และเมื่อรวมตัวครั้งใดงานฮาต้องมา 

The Star, กัน นภัทร, ริท เรืองฤทธิ์, โตโน่ ภาคิน, คอนเสิร์ต, ซูมซอกแซก

ข่าวล่าสุดหลังจากเปิดขายบัตรไปได้แค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่บัตรคอนเสิร์ต “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5-6 ธันวาคม 2563 ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ ก็ถูกแฟนๆ แห่จับจองกันจนหมดในพริบตา

ทำเอา 3 หนุ่มแก๊งอสรพิษ ดีใจสุดๆ เรียกว่างานนี้ใครที่มีบัตรอยู่ในมือก็กำไว้ให้แน่นๆ เตรียมนับวันรอกันเลย

แหม..ก็กว่าจะหาคิวมารวมตัวกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ

ซึ่งหนุ่ม กัน-นภัทร เผยว่า ตื่นเต้นมากครับ เรารอคอยวันนี้มานานมาก กว่าจะได้คิวทั้ง3คนพร้อมกันเนี่ย ผมว่าเป็นเรื่องที่ยากมากครับ พอวันนี้ทุกอย่างลงตัว ภาพเก่าๆเมื่อ10ปีที่แล้วลอยเข้ามา  เราต่างก็ช่วยกันคิดว่าอยากจะทำอะไรด้วยกัน แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุด ณ ตอนนี้ที่เราบอกได้ คือการรวมตัวกันของเราทั้ง3คน อันนี้คือสิ่งที่เซอร์ไพร์สมากๆครับ (ยิ้ม)     

ด้านหนุ่ม ริท-เรืองฤทธิ์ เสริมว่า ต้องบอกว่าแค่เริ่มต้นการทำงานในวันที่ถ่ายโปสเตอร์ บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความอบอุ่นแล้วครับ คือไม่ใช่เฉพาะการมาเจอกันของพวกเรา 3 คน แต่เรายังได้เจอกับพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่สร้างเรามาตั้งแต่สมัยเดอะสตาร์ ผมและทุกคนคิดถึงบรรยากาศนี้มากๆครับ การกลับมาครั้งนี้เหมือนการได้กลับมาบ้าน มาเจอพี่ๆ น้องๆ ที่พวกเราคุ้นเคย และที่สำคัญพวกเราห่างเวทีมานาน ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆครับ

และพี่ใหญ่ โตโน่-ภาคิน อัพเดตถึงความคืบหน้าว่า ต้องขอบคุณมากเลยครับ ที่ยังรอพวกเราและพร้อมที่จะสนับสนุนอยู่ตลอด ตอนนี้เป็นช่วงที่เรากำลังเตรียมตัวในส่วนของเพลงที่จะใช้ร้อง อยากให้เพลงทุกเพลงมีความหมายกับทุกคน อยากให้มีความสุขไปกับพวกเรา ให้สมกับการรอคอยตลอด10ปี ที่มีทั้งคำว่า มิตรภาพ ความรัก ความผูกพัน แล้วพบกันนะครับ                   

10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์ เปิดขายบัตรแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเปิดแสดงในวันที่ 5-6 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 น.  ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,000 / 3,500 และ VIP 4,500 บาท  ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ พิเศษ! สำหรับบัตร VIP 4,500 บาท จะได้ Meet & Greet และถ่ายรูปกับศิลปินตอนท้ายคอนเสิร์ต กำบัตรให้แน่นแล้วมาพบกัน