“โมโนแมกซ์” นำเสนอซีรีส์จีนอารมณ์ขัน “Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพ”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอซีรีส์จีน นำเสนอซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพ”

โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, หนังออนไลน์, ซูมซอกแซก

กับเรื่องราวของ อวี๋เซิ่งโหยว คุณหนูผู้มีจิตใจอ่อนหวานและโหยหาความรัก วันหนึ่งนางได้พบกับ กงหย่วนซิว ชายหนุ่มรูปงานมาช่วยเหลือเธอไว้ เวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในวันดูตัว อวี๋เซิ่งโหยว เชื่อว่าเขาคือชายที่ฟ้าลิขิตจึงเลือกเขาเป็นสามี แต่ในคืนเข้าเรือนหอเธอก็ค้นพบว่าสามีตัวเองเป็นบ้า! ถึงจะพยายามหย่าแต่ก็ไร้ผล นางจึงจำใจเฝ้ารักษาสามีตัวเองและค่อยๆ ตกหลุมรักความใสซื่อของเขาขึ้นมา ในขณะที่อีกด้านหนึ่งเจ้าสำนักสำนักกุยอวี่ เพื่อนสมัยเด็กที่แอบรัก อวี๋เซิ่งโหยว มานานก็ได้วางแผนลักพาเธอมาเป็นภรรยา

โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, หนังออนไลน์, ซูมซอกแซก

โมโนแมกซ์, ซีรีส์จีน, หนังออนไลน์, ซูมซอกแซก

ชมเรื่องราววุ่นๆ และความสนุกของซีรีส์จีน “Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพ” นำแสดงโดย เจียงเจินอวี่ (รับบท อวี๋เซิ่งโหยว) และ หยางซื่อเจ๋อ (รับบท กงหย่วนซิว) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007