“มิกิโมโต้” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยไข่มุกแสนบริสุทธิ์ด้วย “2020 Holiday Collection”

ความงดงามจากธรรมชาติอันแสนบริสุทธ์ของ “ไข่มุก” ผ่านการการรังสรรค์จากช่างฝีมือชั้นสูงของ มิกิโมโต้ (Mikimoto) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกระดับไฮเอนด์ของประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นความมหัศจรรย์ที่เปี่ยมด้วยความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับของมิกิโมโต้

มิกิโมโต้, ไข่มุก, ญี่ปุ่น, เครื่องประดับ, ซูมซอกแซก, สยามพารากอน

ในวาระแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปีและต้อนรับวันหยุดพักผ่อนที่แสนพิเศษ จึงนับเป็นโอกาสดีการมอบของขวัญให้แก่กัน โดย มิกิโมโต้ ได้รังสรรค์เครื่องประดับอันเลอค่านำเสนอ  “2020 Holiday Collection” (2020 ฮอลิเดย์ คอลเลคชั่น) ที่สวยงามและหรูหราโดยได้รับแรงบันดาลใจจากริบบิ้นที่ทั่วทั้งโลกต่างหลงรัก เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงก้องโลกมานานกว่าศตวรรษ ผสมผสานความล้ำค่าของเพชรเม็ดงาม  ออกมาเป็นเครื่องประดับเข้าชุดและมีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่  จี้ไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร ต่างหูไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และแหวนไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร

มิกิโมโต้, ไข่มุก, ญี่ปุ่น, เครื่องประดับ, ซูมซอกแซก, สยามพารากอน

รวมถึงผลงานไฮไลท์อย่างสร้อยคอไข่มุกอะโกย่า/ไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวประดับเพชร ที่นำไข่มุกอะโกย่ามาเรียงร้อย ตกแต่งด้วยเพชรที่พริ้วไหวเป็นริบบิ้น ทำจากทองคำขาวแล้วนำมาผูกเป็นโบว์ตรงกลางประดับด้วยไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาว ซึ่งเป็นงานประณีตวิจิตรบรรจง นอกจากนี้ยังมีต่างหูไข่มุกเซาธ์ซีสีขาวประดับเพชรเข้าเซ็ต ที่ชวนให้หญิงสาวหลงรักราวกับต้องมนต์

มิกิโมโต้, ไข่มุก, ญี่ปุ่น, เครื่องประดับ, ซูมซอกแซก, สยามพารากอน

ยังมีความมหัศจรรย์ล้ำค่าเหนือกาลเวลา ที่มิกิโมโต้รังสรรค์เพื่อสุภาพสตรีผู้ชื่นชอบเสน่ห์ของวงกลม กับ Circle Collection โดยเครื่องประดับเข้าชุดนี้ ประกอบด้วย จี้ไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และต่างหูไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร  ซึ่งความงดงามของไข่มุกอะโกย่าถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่นกลางวงกลม ผสานความหรูหราด้วยเพชรล้อมรอบ สร้างความสง่างามให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

มิกิโมโต้, ไข่มุก, ญี่ปุ่น, เครื่องประดับ, ซูมซอกแซก, สยามพารากอน

และในโอกาสเดียวกันนี้ มิกิโมโต้ พร้อมนำเสนอความงดงามกับคอลเลคชั่น Feather Collection ที่สะท้อนถึงอุดมคติแห่งความงามสง่าเหนือกาลเวลา ด้วยปีกแห่งศรัทธาและความปิติ ที่พร้อมจะทะยานขึ้นเหนือท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ โดยเครื่องประดับชุดนี้เป็นการผสมผสานที่กลมกลืนกันของจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด และอัญมณีล้ำค่าที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งประกอบด้วย ต่างหูไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร จี้ไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และแหวนไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร

มิกิโมโต้, ไข่มุก, ญี่ปุ่น, เครื่องประดับ, ซูมซอกแซก, สยามพารากอน

ร่วมสัมผัสความงดงามต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองกับ “2020 Holiday Collection” พร้อมพิสูจน์ความล้ำค่าเหนือกาลเวลากับ Circle Collection และ Feather Collection จากแบรนด์มิกิโมโต้ ได้ที่ บูติก มิกิโมโต้ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2129-4444-5, Line ID: @mikimoto.th