ชี้เป้าเมนูแซ่บ จาก 6 ร้านดังที่คุณคิดไม่ถึง

แซ่บ แซ่บ แซ่บ ๆ ๆ ทั้งเผ็ดทั้งแสบแซ่บเข้าถึงทรวง วันนี้เราจะมาชี้เป้าเมนูสุดร้อนแรงจาก 6 แบรนด์ดัง ที่คุณต้องคิดไม่ถึงว่า ทำไมถึงแซ่บขนาดนี้

เมนู, เผ็ด, แซ่บ, ต้มยำกุ้ง, กะเพรา, ซูมซอกแซก, หม่าล่า

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) สุดยอดร้านสเต็กสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟทุกเมนูบนกระทะร้อนพิเศษ เปิดตัวเมนูน้องใหม่สุดเผ็ชชชชช ที่จะทำให้คุณลืมกะเพราแบบเดิมๆไปเลย เพราะเมนูใหม่ล่าสุด “กะเพรากระทะร้อน” จัดเสิร์ฟมาบนกระทะร้อน 260°C เสิร์ฟร้อนถึงรสถึงเครื่อง ด้วยซอสกะเพราสูตรพิเศษ คู่กับหมูและเนื้อ U.S. Beef ที่คุณชอบแบบชุ่มฉ่ำ ว้าวซ่าเต็มคำ อร่อยพร้อมข้าว อิ่มถึงรสร้อนแรง เริ่มต้นเพียง 145 บาท เท่านั้น หรือเพิ่ม Side dish (เลือกได้ ซุปมิโซะ มันบด สลัด ไอศกรีม) และเป๊ปซี่รีฟิล เพียง 55 บาท มาอร่อยได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 15 ธันวาคม 2563 เท่านั้น ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : PepperlunchThailand , Line@ : pepperlunchth

ชาบูตง ราเมน (Chabuton Ramen) สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ชวนมากินเมนูสุดร้อนแรงที่กินเข้าไป โล่งตั้งแต่คำแรก กับเมนูแรก “สไปซี่ โยรูตง ราเมน” ราเมนในน้ำซุปกระดูกหมูนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่เพิ่มความหอมของราเมนด้วยกระเทียมสับผัดเครื่องเทศและพริกไทยดำ จนได้น้ำซุปอร่อยครบรสผสานเข้ากับรสชาติเผ็ด สูตรพิเศษจากชาบูตง ราเมน แซ่บกลมกล่อมสุดๆ และตามต่อด้วยเมนูที่ 2 ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้จริงๆ กับเมนู “ต้มยำกุ้ง ราเมน” ราเมนที่ผสานเข้ากับความเป็นไทย เสิร์ฟมากับกุ้งลายเสือตัวโต เนื้อหวาน ทานคู่กันอร่อยจนหยุดไม่อยู่ เรียกได้ว่านี่คืออีกหนึ่งเมนูขายดีตลาดกาล พูดขนาดนี้ต้องรีบไปเติมความแซ่บกับราเมนร้อนๆได้แล้ว ที่ร้านชาบูตง ราเมน ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: chabuton ramen, Line@: ChabutonThailand

โยชิโนยะ (Yoshinoya)  สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง) ที่คัดสรรเนื้อ US Beef 100% คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ และเมนูข้าวหน้าญี่ปุ่นแบบต่างๆ(ดงบุริ) ปรุงด้วยซอสสูตรลับต้นตำรับจากโตเกียว ให้รสชาติอร่อยระดับตำนานที่มีมากกว่า 100 ปี หากพูดถึงโยชิโยนะแล้ว หนึ่งในเมนูที่ขายดีอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นเมนูสุดเผ็ดกับข้าวหน้าเนื้อย่างรสเผ็ด ที่ไม่ว่ากินตอนไหนก็เด็ดสุด เพราะรสชาติเนื้อเผ็ด ทั้งแซ่บ เผ็ดร้อน กลมกล่อมสุดๆ ซึ่งคนไม่กินเนื้อเขาก็มีหมูย่างรสเผ็ดให้เช่นกัน เรียกได้ว่าแซ่บถึงใจ ในราคาเบาๆ เมนูเนื้อ ขนาด Regular ราคา 159 บาท และ เมนูหมู ขนาด Regular 149 บาท เท่านั้นเอง และอีกเมนูเด็ดที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ “ข้าวหน้าหม่าล่า” หรือ “ด้งแซ่บ” ดงบุริต้นตำรับจากญี่ปุ่น ความพิเศษที่ปรุงรสด้วยเครื่องเทศพริกหม่าล่า จนได้เป็น ข้าวหน้าหม่าล่า รสชาติแซ่บ เผ็ด ซี๊ด ที่มีความเผ็ดให้คุณได้ลิ้มลองถึง 2 ระดับ กับเผ็ดสิวๆ หรือใครที่ชอบความเผ็ดจัดหนัก ก็เลือกเผ็ดแสบสิ้น รับรองว่าโดนใจคนชอบกินเผ็ดอย่างแน่นอน มีให้คุณได้เลือกทานทั้งข้าวหน้าหมูหม่าล่า หมูสไลด์คัดอย่างดีเนื้อนุ่มละลายในปาก และข้าวหน้าเนื้อหม่าล่า เนื้อวัวพรีเมี่ยม U.S. beef 100% เมนูเนื้อ ราคา 159 บาท และ เมนูหมูราคา 149 บาท ไปเติมความแซ่บได้แล้วที่ร้านโยชิโนยะทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/YoshinoyaThailand  หรือ Add Line@ : @yoshinoyath

เทนยะ (Tenya) ร้านเทนด้ง-เทมปุระ ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น สูตรลับตำรับโตเกียว เอาใจสายแซ่บ กับเมนูเด็ดรสชาติจัดจ้าน “อุด้งต้มยำกุ้งเทมปุระ” เส้นอุด้งที่นำเข้าส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น เส้นเหนียวหนึบ  เสิร์ฟมาพร้อมกับกุ้งเทมปุระ และเห็ดชิเมจิเทมปุระ ซดพร้อมกับน้ำต้มยำ รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆผสมเข้ากับกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่าเข้ากันสุดๆในราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท  และยังไม่หมดเท่านี้เพราะล่าสุดเทนยะ เสิร์ฟเมนูใหม่ “Spicy Curry” ข้าวร้อนๆ เสิร์ฟคู่แกงกะหรี่หอมๆ พร้อมไข่ข้นชีสนุ่มๆ เพิ่มเติมความเผ็ดได้ถึง 2 ระดับ จัดจ้าดลงอร่อยตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท อร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 ธันวาคม 2563  ถ้าอยากรู้ว่าเผ็ดแค่ไหน ต้องมาลองทานที่ร้านเทนยะทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TenyaThailand หรือ Line@ : tenyathailand

คัตสึยะ (KATSUYA) หนึ่งในผู้นำตลาดทงคัตสึยอดนิยมอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น รสชาติแท้ เจแปนนิส สไตล์ ปล่อยเมนูสุดแซ่บที่คุณต้องร้องซี๊ด ด้วย Mozzarella Cheese กับ “Tomyum-Zaap-Cheese” ความอร่อยใหม่ ที่ต้องมาลอง!! เริ่มต้นที่ เมนู “ต้มยำชีส คัตสึด้งสันนอก” หมูสันนอก ชุปเกล็ดขนมปัง นำไปทอดแบบทงคัตสึราดด้วยไข่และราดด้วยชีส อัดแน่นมาเต็มชาม ในราคาสุดคุ้มเพียง 169 บาท (ปกติ 189 บาท) และต่อด้วยเมนู “ต้มยำชีส นาเบะ เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น (ทงคัตสึสันนอก, หมูสไลด์)” หมูสันนอก ชุปเกล็ดขนมปัง และ หมูสไลด์ชิ้นโต มาพร้อมกับเห็ดออรินจิ, เห็ดเข็มทอง เสิร์ฟในหม้อนาเบะสุดร้อนแรง ทานคู่กับข้าวสวยญี่ปุ่น เพียง 229บาท (ปกติ 249 บาท) เด็ดขนาดนี้ สายแซ่บจะพลาดได้ไง สามารถไปอิ่มอร่อยแล้วได้ที่ร้านคัตสึยะทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KatsuyaThailand หรือLine@ : KatsuyaThailand

อร่อยดี (Aroi Dee) อาหารไทยจานด่วน รสชาติถึงเครื่อง ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ สด คุณภาพดี ผ่านการคลุกเคล้าเข้าเนื้อ และแบบฉบับการปรุงที่สะอาด ตามมาตรฐานครัว “อร่อยดี” นำเสนอเมนูยอดนิยมตลอดกาลกับ “ข้าวผัดกะเพราดั้งเดิมหมูสับ” เมนูเด่นของแบรนด์อร่อยดี ที่รสชาติดั้งเดิมแท้ๆ จัดจ้านถึงเครื่อง ด้วยผัดกะเพราสูตรลับในแบบฉบับของอร่อยดีเท่านั้น ที่ใครกินเป็นต้องติดใจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาทเท่านั้น ตามต่อมาด้วยเมนูง่ายๆที่รสชาติไม่ธรรมดากับเมนู “มาม่าผัดกะเพรารวมทะเล” ที่จะทำให้คุณลืมผัดมาม่าธรรมดาไปเลย ด้วยรสชาติที่จัดจ้างกล่มกล่อมหอมเครื่องเคียง ผสานเข้ากับกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ กินพร้อมกันอร่อยสะใจสุดๆในราคา 120 บาท และปิดท้ายด้วยเมนู “ข้าวผัดกะเพราคลุกหมูกรอบ” สุดยอดเมนูแสนจัดจ้าน ด้วยกะเพราสูตรเด็ดของอร่อยดี ผัดคลุกเคล้าเข้ากับหมูกรอบชิ้นโตเต็มคำ อร่อย กรอบ แน่นๆ ในราคาเพียง 105 บาท อยากรู้ว่าจะเผ็ดถึงเครื่องแค่ไหน ไปหาทานได้แล้วที่ร้านอร่อยดีทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/CRGAroiDeeRestaurant หรือLine@: @aroideerestaurant