การบินไทยเสิร์ฟเมนูเจที่ร้าน Puff&Pie ทุกสาขา พร้อมเพิ่มจุดจำหน่ายปาท่องโก๋ที่สาขาสำนักงานหลานหลวง

เทศกาลกินเจปีนี้ “การบินไทย” ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านมาอิ่มท้องและอิ่มใจไปกับเมนูอาหารเจ ที่ประกอบด้วยวัตถุดิบจากถั่วเหลือง สะอาด ผ่านกระบวนการผลิตที่ถูกหลักสุขอนามัยตามมาตรฐานสากล ซึ่งบริษัทฯ นำมาให้บริการในรูปแบบอาหารกล่องพร้อมรับประทานด้วยเมนูที่หลากหลาย

การบินไทย, อาหารเจ, เทศกาลกินเจ, ปาท่องโก๋, ซูมซอกแซก

สำหรับเมนู ที่ให้บริการตั้งแต่วันนี้-20 ตุลาคม 2563 ได้แก่ จับฉ่ายผัดแห้ง ผัดยากิโซบะ และเมนูที่ให้บริการระหว่างวันทิ่ 21-25 ตุลาคม 2563 ได้แก่ ผัดหมี่ซั่ว คั่วกลิ้งขาเห็ด ข้าวและคั่วกลิ้งขาเห็ด นอกจากนี้ยังมี สลัดธัญพืช สลัดผลไม้ เมนูพายและขนมปังเจ อาทิ พายผัดไท พัฟสามสหาย พัฟเห็ดรวม ขนมปังเผือก

โดยจะจำหน่าย ที่ร้าน Puff&Pie ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้-25 ตุลาคม 2563 และยังเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยบริการ Delivery ส่งตรงความอร่อยถึงบ้าน ผ่าน Lineman : https://bit.ly/36tyWB0 หรือ Grab : https://bit.ly/2UzPYZs อีกด้วย

การบินไทย, อาหารเจ, เทศกาลกินเจ, ปาท่องโก๋, ซูมซอกแซก

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการตอบรับความนิยมอย่างต่อเนื่องของปาท่องโก๋และสังขยาเจ้าจำปีสูตรพิเศษ บริษัทฯ จึงได้ขยายกำลังการผลิตและเพิ่มจุดจำหน่ายปาท่องโก๋ ทอดสดใหม่จากเตา โดยจะจำหน่าย ที่ร้าน Puff&Pie สาขาการบินไทย สำนักงานหลานหลวง ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 06.30 น. จนกว่าสินค้าจะหมด ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป