“ดรีมทอย” ร่วมฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา ในงาน “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020”

กันพลา GUNDAM PLASTIC MODEL ของเล่นหลายๆ คนในวัยเด็กซึ่งได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่กลายเป็นของสะสมที่มีคอลเล็คเตอร์จำนวนมากให้ความสนใจมาโดยตลอด ล่าสุด

กันพลา, GUNDAM PLASTIC MODEL, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, โมเดลกันดั้มพลาสติก, ซูมซอกแซก

บริษัท ดรีมทอย จำกัด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ TOY ในเมืองไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายของเล่นและโมเดลสะสมภายใต้แบรนด์ BANDAI จากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020” (สยามพารากอน พรีเซ็นต์ส บันได สปิริตส์ ฮอบบี้ เอ็กซิบิชั่น 2020) ฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา โมเดลกันดั้มพลาสติกชื่อดังระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดประสบการณ์ให้แฟน ๆ ชาวไทยพบกับความยิ่งใหญ่ของ BUST-UP RX-78-2 GUNDAM ที่นำมาจัดแสดงครั้งแรกของโลก และตระการตาไปกับกันพลารุ่นต่าง ๆ ในอดีตจนถึงปัจจุบันมาให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ พร้อมเปิดตัวกันพลาและโมเดลรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

กันพลา, GUNDAM PLASTIC MODEL, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, โมเดลกันดั้มพลาสติก, ซูมซอกแซก

โดยงานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 ตุลาคม 2563 แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  

ธนพล  กิจเลิศไพโรจน์ ผู้บริหารสายการตลาด บริษัท ดรีมทอย จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดการจัดงานว่า “งาน Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020 จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ Fun to Build ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีของดรีมทอยที่แฟน ๆ รวมถึงคอลเล็คเตอร์ทุกคนตั้งตารอ โดยมีกิจกรรมไฮไลท์มาไว้ในงานมากมาย เริ่มที่แลนด์มาร์คสำคัญของงานพบกับ BUST-UP RX-78-2 GUNDAM ขนาด 3X3 เมตร และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 40 ปี กันพลา ตระการตาไปกับการ HAROPLA MOBILE HARO ที่ผ่านการโมดิฟายจากบิลเดอร์จำนวน 40 แบบ รวมถึง GUNPLA 40th Anniversary บอกเล่าวิวัฒนาการรุ่นต่างๆ ตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน และ Other Characters รุ่นยอดนิยมให้เหล่าสาวกได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ พลาดไม่ได้กับกันพลารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นของปีที่นำมาแสดงและจำหน่ายที่สยามพารากอนเท่านั้น”

กันพลา, GUNDAM PLASTIC MODEL, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, โมเดลกันดั้มพลาสติก, ซูมซอกแซก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ขนทัพมาเอาใจแฟนๆ เริ่มที่มุม Model Kit Caravan เป็นพื้นที่ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาทดลองต่อกันพลาพร้อมนำกลับบ้านเป็นของที่ระลึก โดยมุมดังกล่าวนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนให้กับมูลนิธิกุมารโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งแบ่งเป็นรอบๆ ดังนี้ วันจันทร์-ศุกร์แบ่งออกเป็น 5 รอบ และวันเสาร์-อาทิตย์ แบ่งออกเป็น 4 รอบ พร้อมพบกับแชมป์โลกกันพลาบิลเดอร์คนไทยเปิดประสบการณ์เรียนรู้กันอย่างใกล้ชิดกับ ‘วิชยุตม์ เอี่ยมอ่อง’ การันตีด้วยรางวัล Champion of GBWC 2018 ใน GUNPLA Academia มาสอนเทคนิคในการสร้างโมเดลให้มีความสวยงาม ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 13.45 น. รวมถึงโมเดลเลอร์ท่านอื่นๆ ที่จะมาแนะนำเทคนิคต่างๆ ในช่วงวันเสาร์ และอาทิตย์ อีกด้วย โดยจำกัดรอบละ 20 คนเท่านั้น

กันพลา, GUNDAM PLASTIC MODEL, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, โมเดลกันดั้มพลาสติก, ซูมซอกแซก

พบกับการเเข่งขันประกวดกันพลาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย GUNPLA 40th BUILDERS CONTEST 2020 เพื่อเฟ้นหาบิลเดอร์หน้าใหม่ในรุ่น Open Course และ Junior Course และประกาศผลผู้ชนะเลิศในวันที่ 4 ตุลาคม นี้ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษจาก Bandai Spirits

กันพลา, GUNDAM PLASTIC MODEL, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, โมเดลกันดั้มพลาสติก, ซูมซอกแซก

สินค้า Limited Item ที่แฟนตัวยงต่างตั้งตารอคอยในปีนี้นำมาให้นักสะสมได้เลือกกันมากกว่า 25 แบบ  อีกทั้งยกขบวนสินค้าพร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษที่นำมาลดราคาคืนกำไรให้กับแฟนๆ มือใหม่และคอลเล็คเตอร์จับจองเป็นเจ้าของได้ที่งานนี้เท่านั้น โดยจัดพื้นที่พิเศษ BUILDER SPACE สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานอีกด้วย

กันพลา, GUNDAM PLASTIC MODEL, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, โมเดลกันดั้มพลาสติก, ซูมซอกแซก

แฟนพันธุ์แท้กันพลาห้ามพลาดกับงานยิ่งใหญ่แห่งปี “Siam Paragon Presents Bandai Spirits Hobby Exhibition 2020” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 4 ตุลาคม นี้ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ทั้งสิ้น ทั้งนี้การจัดงานให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยและการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ FB: Bandai Hobby Thailand หรือโทร. 02-610-8000