ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 พร้อมต้อนรับและมอบรางวัลให้กับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเดือนนี้

พิธีมอบรางวัล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 17 กันยายน ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ผู้เข้าร่วมงานจะต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างละเอียดเพื่อป้องกันให้ทุกท่านที่เข้าร่วมงานได้รับความปลอดภัยอย่างดีที่สุด

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020, ซูมซอกแซก

โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานความปลอดภัยการปฏิบัติของผู้ประกอบการเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ซึ่งพิสูจน์ว่าโรงแรมได้ลงมือปฏิบัติเพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างแท้จริง ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ยังได้วางมาตรการความปลอดภัยเพิ่มเติมอีกหลายประการสำหรับงานในปีนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการจำกัดจำนวนแขกผู้เข้าร่วมงานพิธีมอบรางวัลและงานเลี้ยงอาหารค่ำ

“พิธีในปีนี้จะแตกต่างจากที่แล้วๆ มาเล็กน้อย แต่เราก็ยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ มันยังเป็นสัญญาณบอกว่าสิ่งต่างๆกำลังกลับเข้าสู่ภาวะปกติในประเทศไทย” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการการจัดงานและดูแลตลาดต่างประเทศของ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ อธิบาย “ตามที่กล่าวมาเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้มาร่วมงานจะมั่นใจกับความปลอดภัยในการมาร่วมงานพิธีปีนี้”

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020, ซูมซอกแซก

ไรมอน แลนด์, ชาญ อิสสระ และสิงห์ เอสเตทซึ่ง เป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่จะมาร่วมงานในวันที่ 17 กันยายน  เมื่อเดือนสิงหาคมมีการออกเยี่ยมชมโครงการ โดยดอท พร๊อพเพอร์ตี้ร่วมมือกับซาวิลส์ ไทยแลนด์ ที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการในการมอบรางวัล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020

“เห็นได้ชัดว่า ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายมากในภาคส่วนของอสังหาริมทรัพย์ อย่างไรก็ตาม มีเรื่องราวของความสำเร็จมากมายที่ต้องนำมาบอกกล่าว ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 เปิดโอกาสให้เราได้มารวมตัวกัน และฉลองให้กับความอุตสาหะและความไม่ยอมแพ้ของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์” อดัม ซัทคลิฟฟ์ กล่าว

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020, ซูมซอกแซก

นอกเหนือจากพิธีมอบรางวัลแล้ว ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 จะยังมีการจัดอาฟเตอร์ปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟทันทีหลังพิธีมอบรางวัล ที่เพนท์เฮ้าส์ บาร์ ชั้นดาดฟ้าของพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 เปิดตัวเมื่อปี 2017 เป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ซึ่ง ผู้ชนะจากปีที่แล้ว มีอาทิ แสนสิริ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟกต์ และพลัส พร็อพเพอร์ตี้

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานกับเราได้ที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ในวันที่ 17 กันยายน สามารถติดตามชมถ่ายทอดสดได้ทาง ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส ออนสกรีน รวมถึงสามารถรับชมย้อนหลังงานได้ตลอดงานในทุกเวลาที่สะดวกหลังงานเสร็จสิ้น

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 ขอขอบคุณสปอนเซอร์ปีนี้ ได้แก่ เบิร์คลีย์ กรุ๊ป และเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ สำหรับการสนับสนุนที่มอบให้ตลอดมา