โปรแกรมใหม่ของ ‘เอ็ม พาสปอร์ต’ มอบประสบการณ์สุดประทับใจให้ทุกคนในครอบครัว ที่โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์แมริออท ในประเทศไทย 

โรงแรมและรีสอร์ท ภายใต้แบรนด์แมริออท ในประเทศไทย 6 แห่ง เชิญชวนเด็กๆ เล่นและเรียนรู้ไปกับกิจกรรมที่มีประโยชน์ ต่อการพัฒนาทางด้านร่างกาย สมอง และอารมณ์

ต้อนรับเปิดเทอม โรงแรมแมริออท ในประเทศไทย เปิดตัว ‘เอ็ม พาสปอร์ต’ สำหรับเด็ก มอบกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ และความสนุกสนานไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับครอบครัวที่มีเด็กๆ ร่วมทริปเดินทาง ในโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการ 6 แห่ง ด้วยโปรแกรม “เอ็ม พาสปอร์ต”

โรงแรมแมริออท, เอ็ม พาสปอร์ต, กิจกรรมสำหรับเด็ก, ซูมซอกแซก

เด็กๆ จะได้สัมผัสกับกิจกรรมหลากหลายที่ไม่เพียงแต่ให้ความสนุกสนานเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาทางร่างกาย สมอง และอารมณ์อีกด้วย กิจกรรมของโรงแรมและเกมการเล่นที่ท้าทายต่างๆ จะช่วยให้เด็กๆ มีสมาธิและเกิดแรงบันดาลใจ

นอกจากนี้ ยังช่วยให้พ่อแม่มีเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ระหว่างการเข้าพักที่โรงแรม เพราะลูกๆ สามารถใช้เวลาอย่างสนุกสนานไปกับโปรแกรมเอ็มสปอร์ตในประเทศไทย เทรนด์ที่กำลังเติบโตคือ การเดินทางเป็นครอบครัวที่มีคนหลายวัย โดยเฉพาะที่โรงแรมและรีสอร์ตของแมริออท

โรงแรมแมริออท, เอ็ม พาสปอร์ต, กิจกรรมสำหรับเด็ก, ซูมซอกแซก

โปรแกรมเอ็ม พาสปอร์ตจึงถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบความสนุกสนานให้แก่แขกวัยเยาว์ของในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในการแสดงออก การพบเพื่อนใหม่ๆ ระหว่างการเข้าพักที่โรงแรม และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้นในครอบครัว

โปรแกรมนี้มีโรงแรมและรีสอร์ท ภายใต้แบรนด์แมริออท ในประเทศไทยเข้าร่วม 6 แห่ง ประกอบด้วยโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ, โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์, โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช, โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช และโรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมแมริออท, เอ็ม พาสปอร์ต, กิจกรรมสำหรับเด็ก, ซูมซอกแซก

โดยเด็กๆ จะได้แรงบันดาลใจจากกิจกรรมต่างๆ ของเอ็ม พาสปอร์ท ที่เน้นการมีส่วนร่วม ซึ่งจะนำวัฒนธรรมท้องถิ่นให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ตั้งแต่รีสอร์ทริมทะเล ไปจนถึงการใช้เวลาวันหยุดที่โรงแรมในเมือง

สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี ที่เข้าพักพร้อมผู้ปกครองในโรงแรมและรีสอร์ท ภายใต้แบรนด์แมริออท ที่ร่วมรายการ จะได้รับสมุด ‘เอ็ม พาสปอร์ต’ เป็นของตัวเอง โดยแนะนำให้เด็กๆ ร่วมกิจกรรมที่แสนสนุก และท้าทายให้ครบทั้งหมดในระหว่างการเข้าพัก เพื่อสะสมแสตมป์แห่งความสำเร็จในสมุดพาสปอร์ต โดยแสตมป์แต่ละดวงที่สะสมได้ สามารถใช้สิทธิรับรางวัลต่างๆ กับโรงแรมที่เข้าพัก โรงแรมแมริออทสร้างสรรค์ “เอ็ม พาสปอร์ต” เพื่อให้เด็กๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพระหว่างการเข้าพักในโรงแรม โดยคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อประโยชน์แก่เด็กๆ 3 ด้าน ประกอบด้วย

โรงแรมแมริออท, เอ็ม พาสปอร์ต, กิจกรรมสำหรับเด็ก, ซูมซอกแซก

ร่างกายแข็งแรง (Brilliant body) – กิจกรรมที่เล่นจะช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย และทักษะในการควบคุมกล้ามเนื้อ เช่น การฝึกโยคะในตอนเช้า การร่วมกิจกรรมแอโรบิคในน้ำ scavenger hunt หรือ ที่เด็กๆ ต้องคอยแก้ปัญหาต่างๆ ในระหว่างการแข่งขัน

จิตใจแจ่มใส (Brilliant mind) – กิจกรรมที่สนุกและเพลิดเพลินจะช่วยกระตุ้นสมองให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นและความคิดสร้างสรรค์ เช่น ศิลปะงานฝีมือ การให้อาหารปลา และปั้นดินน้ำมัน

หัวใจเบิกบาน (Brilliant heart) – เป็นกิจกรรมที่ชวนให้เกิดปฏิสัมพันธ์ในทางบวก และอารมณ์ที่แจ่มใส เช่น การเรียนรู้วัฒนธรรมจากการทำกิจกรรมในท้องถิ่นต่างๆ

โรงแรมแมริออท, เอ็ม พาสปอร์ต, กิจกรรมสำหรับเด็ก, ซูมซอกแซก

โรงแรมและรีสอร์ตภายใต้แบรนด์แมริออท ยินดีต้อนรับทุกครอบครัว ด้วยมาสคอต ที่เปรียบเหมือนเพื่อนของเด็กๆ คือ Owen the Owl (นกฮูกโอเว่น) ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษโดย “เอเธล เชา” นักวาดภาพนิทานเด็กของฮ่องกง โดยนกฮูกโอเว่น จะสวมหมวกและแว่นตานักบิน มีนิสัยชอบสำรวจโลกและผูกมิตรกับเพื่อนใหม่ ทำให้มันเป็นเพื่อนเดินทางที่แสนยอดเยี่ยม และเป็นคู่หูในการทำกิจกรรมสำหรับแขกรุ่นเยาว์ที่มาพักผ่อนวันหยุดกับครอบครัว

เครือแมริออทฯ ได้นำเสนอแพ็กเกจสุดพิเศษ “M Passport Family Fun Package” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม “เอ็ม พาสปอร์ต” สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการ โดยครอบครัวที่เข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป ในประเภทห้องสแตนดาร์ดหรือห้องสวีท จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น รวมถึงมอบ “เอ็ม พาสปอร์ต” สำหรับเด็ก พร้อมจัดเตรียมห้องพักแบบ 2 ห้องที่เชื่อมต่อกัน สำหรับครอบครัวใหญ่ และอีกสิ่งที่รวมอยู่ในแพ็กเกจ คือ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับประทานอาหารฟรี (มากที่สุด 2 คน โดยสั่งจากเมนูอาหารของเด็ก หากเป็นเมนูปกติ ต้องมีผู้ปกครองรับประทานด้วย)

เพิ่มความประทับใจให้กับทริปท่องเที่ยวกับโปรแกรม “เอ็ม พาสปอร์ต” ที่จัดขึ้นสำหรับเด็กๆ ณ โรงแรมและรีสอร์ท ภายใต้แบรนด์แมริออท ในประเทศไทยที่ร่วมรายการ 6 แห่ง

  • โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุงเทพฯ
  • โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์
  • โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
  • โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช
  • โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช
  • โรงแรมระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์เกี่ยวกับ “เอ็ม พาสปอร์ต” https://www.marriott.com/specials/mesOffer.mi?marrOfferId=1338640&displayLink=true#Thailand