“เอ็นจอย อะ เดย์” แพ็กเกจสนุกสุดพิเศษ สำหรับชาวภูเก็ตเท่านั้น ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ขอเชิญชาวภูเก็ตและผู้ที่พำนักอยู่ในจังหวัดภูเก็ตทุกท่าน สนุกสุดฟินกับสถานที่เที่ยวสุดปังยอดนิยม ตามรอยกระแสละครดัง “หนึ่งในทรวง” ที่ได้เนรมิต “พันวาเฮ้าส์” ให้เป็นฉากละครบ้านพักตากอากาศสุดโรแมนติก “ชิดชายชล”

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต, เอ็นจอยอะเดย์แพ็กเกจ, ซูมซอกแซก

ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลวิวสวยฟ้าใส อิงชิดธรรมชาติบนหาดทรายสวยสีขาวทอดยาวและมีความเป็นส่วนตัว มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษกับแพ็กเกจ “เอ็นจอย อะ เดย์” (Enjoy a Day Package) ที่คุณสามารถพักผ่อนหย่อนใจริมทะเลสวยตลอดช่วงกลางวัน พร้อมอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารกลางวันชั้นเลิศ เพลิดเพลินกับชุดน้ำชาและของว่างยามบ่าย หรือผ่อนคลายกับการนวดริมชายหาด สนุกกับการว่ายน้ำและเล่นกีฬาทางน้ำแบบครบครัน ในราคาเริ่มเพียงท่านละ 650 บาทสุทธิ สำหรับผู้ที่พำนักอยู่ในจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563 

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต, เอ็นจอยอะเดย์แพ็กเกจ, ซูมซอกแซก

เอ็นจอยอะเดย์แพ็กเกจ สำหรับผู้ที่พำนักอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ในราคาสุดว้าวพร้อมรับอภินันทนาการและกิจกรรมสันทนาการมากมาย

  • แพ็กเกจมื้ออาหารกลางวัน ในราคาเพียง 650 บาทสุทธิ ต่อท่าน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-15.00 . พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการอุปกรณ์สำหรับกีฬาทางน้ำ (ที่ไม่ใช้เครื่องยนต์)
  • แพ็กเกจมื้ออาหารกลางวัน พร้อมอภินันทนาการชุดน้ำชาและของว่างยามบ่าย หรือ เลือกรับบริการนวดผ่อนคลายริมชายหาด ระยะเวลา 60 นาที ในราคาเพียง 1,100 บาทสุทธิ ต่อท่าน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-16.00 . พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการอุปกรณ์สำหรับกีฬาทางน้ำ (ที่ไม่ใช้เครื่องยนต์)

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต, เอ็นจอยอะเดย์แพ็กเกจ, ซูมซอกแซก

พิเศษ! เพียงคุณซื้อ Enjoy a Day แพ็กเกจ รับสิทธิ์จองห้องพักหรู พร้อมอภินันทนาการอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 1,200 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับห้องพักประเภทจูเนียร์สวีท และ 1,600 บาทสุทธิ  ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับห้องพักประเภทเคปสวีท

สิทธิพิเศษและเงื่อนไข

  • โปรโมชั่นนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่พำนักอยู่ในจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น
  • สิทธิประโยชน์นี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอ หรือโปรโมชั่นอื่นได้
  • โรงแรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอภินันทนาการและเงื่อนไขตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองแพ็กเกจได้ที่ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต โทร +66 (0) 7639 1123

นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเพลิดเพลินกับการจองห้องพักราคาพิเศษของโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ได้ที่ https://www.capepanwa.com/offers/