แบรนด์ CHAMPION เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด CHAMPION x SESAME STREET เป็นครั้งแรก

แบรนด์ Champion แบรนด์ชั้นนำระดับโลก จับมือร่วมทัพ Sesame Workshop ปล่อยคอลเลคชั่นแห่งความคิดถึงรุ่นลิมิตเต็ดอีดิชั่น โดย Champion แบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องแต่งกายกีฬาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2462 เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นรุ่นลิมิตเต็ดอีดิชั่น Champion x Sesame Street ร่วมกับ Sesame Workshop องค์กรไม่แสวงหาผลประโยชน์ของ Sesame Street โดยคุณจะได้พบกับ Elmo, Cookie Monster, Big Bird และเหล่าตัวละครตัวโปรดอื่นๆ มาโลดแล่นบนเครื่องแต่งกายของ Champion 

Champion, Sesame Street, เครื่องแต่งกายกีฬา, ซูมซอกแซก

คอลเลคชั่น Champion x Sesame Street เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากโครงการใหม่ของ Sesame Workshop ที่มีชื่อว่า Caring for Each Other ที่เผยแพร่ข้อมูลซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือพ่อแม่ ผู้ปกครอง และคุณครูที่ส่งเสริมการเรียนรู้ที่สนุกสนานที่บ้านให้กับเด็กๆ และช่วยเหลือเด็กๆ ให้มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงในช่วงเวลาสุดท้าทาย โดยแนวคิดใหม่นี้จะได้รับการอัพเดทอยู่เรื่อยๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของแต่ละครอบครัวตามการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ระดับโลกในขณะนี้ โดยผู้สนใจสามารถเข้าถึงได้ทาง SesameStreet.org/caring

Champion, Sesame Street, เครื่องแต่งกายกีฬา, ซูมซอกแซก

คอลเลคชั่น The Champion x Sesame Street นั้นอัดแน่นไปด้วยตัวละครตัวโปรดของแฟนๆ และกระตุ้นความอบอุ่นหัวใจและการหวนรำลึกถึงความหลัง ซึ่งนับว่าเป็นคอแลบอเรชั่นครั้งแรกของทั้ง 2 แบรนด์ระดับโลกมีกำหนดวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย ไทย จีน ฮ่องกง และไต้หวัน

Champion, Sesame Street, เครื่องแต่งกายกีฬา, ซูมซอกแซก

Champion x Sesame Street นำเสนอไอเท็มชิ้นโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อฮู้ด Reverse Weave พิมพ์ลาย Cookie Monster  เสื้อกีฬาแขนยาวตัวสั้นคอกลม กางเกงกีฬาลายรวมแกงค์ Sesame Street Muppets ที่กำลังถ่ายรูปครอบครัวกันอย่างสนุกสนาน และเสื้อฮู้ดที่มี Elmo ที่กำลังแอบมองประดับอยู่ ส่วนตัวละครอื่นๆอย่าง Oscar the Grouch, Bert and Ernie, Grover และ The Count ก็ตามมาปรากฏตัวบนเสื้อฮู้ดและเสื้อคอกลมหลากหลายสไตล์ด้วยเช่นกันในแบบที่มีสีสันสวยงาม

Champion, Sesame Street, เครื่องแต่งกายกีฬา, ซูมซอกแซก

คุณเดวิด โรเบิร์ตสัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Champion Global กล่าวว่า การทำงานร่วมกันของ Champion และ Sesame Street นั้นเกิดขึ้นจากความที่ทั้งสองนั้นเป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจมาเป็นเวลากว่าหลายทศวรรษ การดึงแรงบันดาลใจจากตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของ Sesame Street มาใช้ ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่ไม่เหมือนใครและสนุกสนานเพื่อดึงดูดแฟนๆ ของ Champion และ Sesame Street โดยคอลเลคชั่นนี้จะใส่องค์ประกอบของความคิดถึงเข้าไปในช่วงเวลาที่พวกเราต่างต้องการหวนกลับไปหาสิ่งที่เราคุ้นเคยมากที่สุด

Champion, Sesame Street, เครื่องแต่งกายกีฬา, ซูมซอกแซก

ด้าน “คุณแกเบรียล อารีนาส รองประธานฝ่ายอนุญาตสิทธิ์ของ Sesame Workshop กล่าวว่า เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการร่วมงานกับ Champion ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ที่จะช่วยนำจิตวิญญาณของ Sesame Street ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในทุกทางที่จินตนาการได้ หวังว่าคอลเลคชั่นนี้จะสร้างความสุขและแรงบันดาลใดต่างๆ ได้ในช่วงเวลานี้

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Champion x Sesame Street มีกำหนดเปิดตัวที่ประเทศไทย เป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ที่ Champion 5 สาขาคือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ไอคอนสยาม, เมกะบางนา, Zpell Future Park Rangsit, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Instagram และ Facebook