“โออิชิ อีทโตะ” เปิดตัว “แซนวิชผสมธัญพืช” 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

“โออิชิ อีทโตะ” (OISHI EATO) เดินหน้าพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว “แซนวิชผสมธัญพืช” กับ 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น “ไส้อกไก่สลัดธัญพืช 4 ชนิด” และ “ไส้แซลมอนมาโยโนริสาหร่าย” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

โออิชิ อีทโตะ, ไส้อกไก่สลัดธัญพืช 4 ชนิด, ไส้แซลมอนมาโยโนริสาหร่าย, ซูมซอกแซก

นางสาวเมขลา เนติโพธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหารสำเร็จรูป บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ โออิชิ (OISHI) เปิดเผยว่า การพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและโดดเด่น ทั้งรูปแบบ รสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ และหีบห่อบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย และเฉพาะเจาะจงมากขึ้น หรือ Innovation คือ 1 ในแกนหลักสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุงและพร้อมทาน โออิชิ อีทโตะ ไปสู่การเติบโตที่เข้มแข็งและยั่งยืนในอนาคต

“โดยในปีงบฯ 2563 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 – 30 กันยายน 2563) เรา (โออิชิอีทโตะ) มีแผนพัฒนาและนำเสนอสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องมากกว่า 20 รายการซึ่งที่ผ่านมานั้นสามารถนำเสนอสินค้าได้อย่างหลากหลายเช่นเกี๊ยวซ่าหมูสไปซี่ซอสยากินิกุแซนวิชไส้แฮมสลัดมันฝรั่งเฟรสช์โทสต์ไส้คอร์นชีสฯลฯโดยล่าสุดเปิดตัวสินค้ากลุ่มอาหารสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพได้แก่โออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช ชูคุณประโยชน์อันหลากหลายของธัญพืชที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี กับ 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ไส้อกไก่สลัดธัญพืช 4 ชนิด และไส้แซลมอนมาโยโนริสาหร่าย มาตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพอีกด้วย” นางสาวเมขลา กล่าว

สำหรับโออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช ชูคุณประโยชน์ของขนมปังแซนวิช สูตรธัญพืช ผลิตจากข้าวสาลี ขาวบาร์เลย์ และถั่วเหลือง ที่มาพร้อม 2 รสชาติใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ทั้งเข้มข้น ในแบบของ โออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช ไส้อกไก่สลัดธัญพืช 4 ชนิด และกลมกล่อม ในแบบของ โออิชิ อีทโตะ แซนวิชผสมธัญพืช ไส้แซลมอนมาโยโนริสาหร่ายเหมาะสำหรับยามเช้าหรือมื้อที่เร่งรีบ รับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้ ก็ยิ่งอร่อย โดยวางจำหน่ายในราคาชิ้นละ 29 บาท ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ (6 สิงหาคม 2563) เป็นต้นไป