สานต่อความระทึก กับดักมรณะครั้งใหม่ ที่รอขย้ำทุกชีวิตลงนรก ใน Black Water: Abyss (กระชากนรก โคตรไอ้เข้)

กลับมาสร้างความระทึกอีกครั้ง กับหนังภาคต่อตำนานจระเข้สุดโหด Black Water: Abyss “กระชากนรก โคตรไอ้เข้” ผลงานการกำกับของ แอนดรูว์ ทรอคกี ซึ่งเคยแจ้งเกิดด้วยภาพยนตร์จระเข้ที่สร้างมาจากเรื่องจริง อย่าง “Black Water (เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก)” ที่ระทึกขวัญ สั่นทุกโสตประสาท จนแทบหยุดหายใจ เพราะใช้จระเข้จริงโดยไม่พึ่งซีจี และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาแล้ว

Black Water: Abyss, กระชากนรก โคตรไอ้เข้, ซูมซอกแซก

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากภาคแรก ทำให้ Black Water: Abyss “กระชากนรก โคตรไอ้เข้กลับมาสร้างความระทึกที่ชวนสะพรึงกว่าเดิม พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย เจสสิกา แมคนามี (The Meg) ร่วมด้วย ลูค มิตเชลล์ (The Code, Blindspot, Marvel Agents of the S.H.I.E.L.D.), อามาลี โกลเดน, เบนจามิน โฮอตีส, แอนโทนี  เจ ชาร์ปี ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความตายที่อยู่ใกล้แค่คืบเดียว

Black Water: Abyss, กระชากนรก โคตรไอ้เข้, ซูมซอกแซก

ซึ่ง แอนดรูว์ ทรอคกี กล่าวว่าหลังจากความสำเร็จของ Black Water (2007) ภาคแรกและ The Reef (2010) ผมมีโอกาสได้คุยกับ โปรดิวเซอร์อย่าง ไมเคิล โรเบิร์ตสัน ถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และ มีโปรเจ็คต์ Black Water: Abyss เกิดขึ้น ผมอยู่กับมันมาเกือบ 2 ปี เป็นสิ่งที่ทำให้ผมทึ่งและมีกำลังใจในการทำงานมาก เพียงแค่เริ่มถ่ายทำก็มีถึง 15 ประเทศเข้ามาติดต่อเพื่อซื้อหนังเราไปฉาย มันทำให้ผมรู้สึกว่าเรามาถูกทางแล้ว และภาคสองนี้ ผมการันตีได้เลยว่าคนดูจะต้องไม่กล้ากะพริบตาและต้องระทึกกว่าเดิมเป็น 2 เท่า เพราะเราได้ทีมงานอย่าง เอียน จอห์น ไรลีย์ และ ซาราห์ สมิธ คนเขียนบทที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย เข้ามาร่วมพัฒนาบทให้เข้มข้นจนคนดูนั่งขากระตุกแทบหยุดหายใจโดยไม่รู้ตัว”

Black Water: Abyss, กระชากนรก โคตรไอ้เข้, ซูมซอกแซก

Black Water: Abyss (กระชากนรก โคตรไอ้เข้) เรื่องราวสุดระทึกของกลุ่มนักผจญภัยที่ชอบท้าความตายเข้าไปสำรวจถ้ำที่ไม่มีใครเคยเข้าไปมาก่อน และหายนะก็รอต้อนรับพวกเขาอยู่ เมื่อฝนตกลงมาห่าใหญ่จนน้ำท่วมเข้าภายในถ้ำปิดทางเข้าออก พวกเขาเลยติดกับดักธรรมชาติต้องเอาตัวรอดจากระดับน้ำที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ไปพร้อมกับการฝ่าความตายจากจระเข้จอมโหดที่รอขย้ำทุกชีวิตลงนรก

จะทำเช่นไร? หากทริปนี้เป็นทริปสุดท้าย ที่มีเพียงความตายรออยู่  12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์