ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชวนเที่ยวงาน “เที่ยวทั่วไทย เท่ทุกที่” นวัตวิถีท่องเที่ยวชุมชน

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,กรมพัฒนาชุมชน  กระทรวงมหาดไทย ร่วมกับ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก โรงแรมในเครือโนโวเทล แอคคอร์  พร้อมด้วยพันธมิตรด้านธุรกิจการท่องเที่ยวของไทย 

ตอบสนองมาตรการภาครัฐ ร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมภาคการท่องเที่ยว ไปกับโครงการ  “กำลังใจ” และ “เราเที่ยวด้วยกัน” ร่วมจัดงาน “เที่ยวทั่วไทย เท่ทุกที่” นวัตวิถีท่องเที่ยวชุมชน

เที่ยวทั่วไทย เท่ทุกที่, ท่องเที่ยวชุมชน, การท่องเที่ยวของไทย, ซูมซอกแซก

พบกับแพ็กเกจ เส้นทางการท่องเที่ยวทั่วไทย เชิงคุณภาพ วัฒนธรรม ธรรมชาติ วิถีถิ่น ศาสตร์ศิลป์ ศรัทธาธรรม กรุงเทพฯ-ปริมณฑล – 4 ภาคทั่วไทย อาทิ ทริปการท่องเที่ยวเส้นทาง 2 กรุง 3 เกาะ  4 วัง มหัศจรรย์กรุงเทพฯ-กรุงธนฯ, เดิน วิ่ง ปั่นจักรยานชายคลอง สัมผัสวิถีชุมชนริมคลองประเวศน์ฝั่งเหนือ, สุขใดเล่า จะเท่าน้ำเชี่ยว ไม่เที่ยว ไม่ได้แล้ว จ.ตราด, ปักหมุดชิมกาแฟบนผาฮี้ จ.เชียงราย,เหนือสิ่งอื่นใดคือไข่…เรื่องของไข่…นครศรีธรรมราช ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมีสินค้า อาหาร ผลิตภัณฑ์ชุมชน ต้นตำรับมาจำหน่ายภายในงาน เช่น เครื่องรางเสริมโชคลาภ,หินมงคล,ดินเกลือบำบัด,หัวโขนจิ๋ว,ตระกร้าสาน,ขนมฝรั่งกุฎีจีน,ขนมดอกโสน, ผัดไทสมหวัง,ทอดมันแห้ว,ข้าวเกรียบยาหน้า,อินทผลัม ฯลฯ

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ ที่พักโฮมสเตย์ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน Bangkok Airway,Thai Lion Air และบูทผู้ประกอบการชุมชนท่องเที่ยวมากกว่า 100 บูท

ในงาน “เที่ยวทั่วไทย เท่ทุกที่” นวัตวิถีท่องเที่ยวชุมชน ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม  2563 ณ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก โทรศัพท์ 02 209 5555 Facebook:TheMarketBangkok