NBA ขายหน้ากากผ้าในยุโรปและเอเชีย มอบรายได้ทั้งหมดเพื่อบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบ COVID-19

สมาคมบาสเก็ตบอลแห่งชาติ NBA จับมือ FOCO และ Fanatics ผู้ดำเนินการร้านค้าอี – คอมเมิร์ซของลีกในทวีปยุโรปและเอเชีย ประกาศจำหน่ายหน้ากากผ้าที่มีโลโก้ทีม NBA ให้แก่แฟนๆ ในยุโรปและเอเชีย โดยจะมอบรายได้จากการขายให้ Direct Relief องค์กรช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ที่มีพันธกิจในการพัฒนาสุขภาพและชีวิตของผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากความยากจนหรือเหตุฉุกเฉิน

NBA, หน้ากากผ้า, ซูมซอกแซก, บาสเกตบอล

FOCO และ Fanatics จะออกแบบหน้ากากผ้าลวดลายทีม NBA ทั้ง 30 ทีม และจะจำหน่ายบนร้านค้าออนไลน์ในยุโรปทั้ง NBAStore.eu และ uk.foco.com  และในเอเชียอีก 10 แห่ง NBAStore.eu ถูกจัดทำขึ้นเป็นภาษาต่างๆ ได้แก่ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน และตุรกี โดยสามารถซื้อด้วยสกุลเงินปลายทาง มีจำหน่าย 3 ชิ่น ใน 1 เซ็ต ดีไซน์ FOCO จำหน่ายราคา  £24.99/32€ ดีไซน์ Fanatics จำหน่ายราคา £14.99/19€. ทั้ง  FOCO และ Fanatics จะบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือองค์กร Direct Relief ด้วยเช่นกัน

NBA, หน้ากากผ้า, ซูมซอกแซก, บาสเกตบอล

ร้านค้าออนไลน์ NBA ในทวีปเอเชีย มีดังต่อไปนี้:

1. ออสเตรเลีย – NBAStore.com.au
2. กัมพูชา – NBAStore.com.kh
3. ญี่ปุ่น – NBAStore.jp
4. ลาว – NBAStore.la
5. มาเลเซีย – NBAStore.com.my
6. มองโกเลีย – NBAStore.mn
7. นิวซีแลนด์ – NBAStore.co.nz
8. สิงคโปร์ – NBAStore.com.sg
9. ไทย – NBAStore.co.th
10. เวียดนาม – NBAStore.com.vn

NBA, หน้ากากผ้า, ซูมซอกแซก, บาสเกตบอล

การใช้หน้ากากผ้าไม่ใช่สิ่งทดแทนที่มาตรการแนะนำอื่น ๆ เพื่อจำกัดการแพร่กระจายของ COVID-19 อาทิ การเว้นระยะห่างทางสังคม การล้างมือ และการละเว้นสัมผัสใบหน้า สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์กร Direct Relief และการรับมือ COVID-19