“อานตี้ แอนส์” จัดเต็มมอบความสุขต่อเนื่องปีที่ 22 กับ “ฟรี เพรทเซล (เอฟเวอรี่) เดย์” ในรูปแบบใหม่

อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป(ซีอาร์จี) ภายใต้ธีม “Freshly Baked” แนวคิดใหม่ล่าสุด ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับทุกเมนู สร้างสรรค์ ที่ดีและอร่อยที่สุด พร้อมรับประกันความสดใหม่ของเพรทเซลภายใน 30 นาที

จัดเต็มมอบความสุขต่อเนื่องเป็นปีที่ 22 กับ กิจกรรมแจกเพรทเซลรายแรกและรายเดียวในไทย ฉลองอย่างยิ่งใหญ่เพื่อมอบความสุขให้สาวกเพรทเซลกับ “ฟรี! เพรทเซล (เอฟเวอรี่) เดย์ 2020” ได้ฟินกันถ้วนหน้า ที่ไม่ได้แจกเพียงแค่วันเดียว ไม่ต้องต่อแถว ตามวิถีนิวนอร์มอล สะดวกวันไหน มาวันนั้น ค่อยๆ มา ไม่ต้องรีบ ไม่มีหมด กับเพรทเซล อบร้อน สดใหม่ โดยส่งต่อ 2 ความสุขสุดพิเศษ ได้แก่

ฟรี! เพรทเซล, อานตี้ แอนส์, แจกเพรทเซล, ซูมซอกแซก

แจกเพรทเซล ฟรี! 2 รสชาติสุดฮิต อัลมอนด์ เพรทเซล หรือ ออริจินัล เพรทเซล ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 กรกฎาคม 2563 นี้ ที่ร้านอานตี้ แอนส์ กว่า 180 สาขาทั่วประเทศ เพียง Add Line @auntieannesth (จำกัด 1 คน / 1 สิทธิ์)

โปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดทั้งวัน ซื้อเพรทเซล 2 ฟรี 2 (ในราคาที่เท่ากันหรือถูกกว่า) เฉพาะวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 เพราะเราอยากให้ทุกคน ยังคงรักษาระยะห่างอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเติมเต็มความอร่อยให้สาวกเพรทเซลได้มีความสุขตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ไปจนถึง 31 กรกฎาคม 2563 และที่สำคัญ ฟรี..!! ไปรับความอร่อยได้ที่ร้าน อานตี้ แอนส์ เท่านั้น ใกล้สาขาไหน ไปสาขานั้น

ติดตามข่าวสาร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/AuntieAnnesThailand/ Line: @auntieannesth หรือ CRG Call Center โทร. 1312