อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังไร้สาย “ATH-ANC300TW” จากแบรนด์ ออดิโอ-เทคนิก้า

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย รุกตลาด True Wireless อย่างต่อเนื่อง ส่งหูฟังไร้สายจากแบรนด์ “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) รุ่นใหม่ล่าสุด คือ “ATH-ANC300TW” ลงตลาด 

ที่โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนระดับไฮเอนด์และเทคโนโลยีเสียงอันล้ำสมัย รวมถึงฟังก์ชั่นการทำงานอันชาญฉลาดเพื่อเติมเต็มความต้องการของนักฟังเพลงที่มีไลฟ์สไตล์ในการฟังเพลงทุกที่ทุกเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ออดิโอ-เทคนิก้า, หูฟังไร้สาย, ซูมซอกแซก

สำหรับ “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) รุ่น “ATH-ANC300TW” เป็นหูฟังอินเอียร์ไร้สายแบบ True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดของออดิโอ-เทคนิก้า โดยมาพร้อมเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Digital Hybrid Noise Cancelling มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน QuietPoint®  ซึ่งใช้เทคโนโลยี เดียวกับหูฟังระดับท็อป ของ Audio-Technica  รุ่น ATH-ANC900BT ทำให้สามารถลดเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี หูฟังเหมาะดูหนัง และฟังเพลง ให้รายละเอียดของเสียงดี เสียงมีความใส เบสนุ่ม ให้ความรู้สึกที่ฟังสบาย โดดเด่นมีมิติของเสียง ออกมาได้ดี และในขณะเดียวกันยังมาพร้อมโหมด Hear-Through สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟัง เมื่อคุณต้องใช้งานบนท้องถนนหรือในที่สาธารณะระบบจะทำการลดความดังของเพลงลงอัตโนมัติ ทำให้คุณได้ยินเสียงจากสภาพแวดล้อมภายนอกผ่านเข้าไปในหูที่ชัดเจนขึ้น ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับคนรอบข้างและความปลอดภัยในขณะเดินทาง

ในขณะเดียวกันจุดเด่นของ ATH-ANC300TW ยังอยู่ที่ไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิกขนาด 5.8 มิลลิเมตร และใช้ไดอะแฟรมที่เคลือบด้วยคาร์บอน เพื่อช่วยให้การถ่ายทอดเสียงที่มีความถี่สูงได้อย่างคมชัดและทรงพลัง  รวมถึงสามารถเก็บรายละเอียดเสียงได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับการออกแบบตัวหูฟังที่มาพร้อมไมโครโฟน 2 ตัวอยู่ที่หูฟังแต่ละข้าง โดยตัวแรกจะติดตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าตัวขับเสียง และอีกตัวจะวางอยู่ด้านหลังตัวขับเสียง ซึ่งจะทำหน้าที่ตรวจจับเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถขับเสียงคุณภาพแบบ Qualcomm aptXTM ได้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ATH-ANC300TW ยังมาพร้อมเทคโนโลยีกันน้ำตามมาตรฐาน IPX2  รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth® เวอร์ชั่น 5.0 จึงสามารถใช้ฟังเพลงดูหนังได้อย่างดี ลดปัญหาการดีเลย์ของเสียงเมื่อดูวิดีโอ ขณะที่ตัวหูฟังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย แถมพกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุเพื่อจัดเก็บและชาร์จไฟพร้อมกันในตัวเมื่อตัวหูฟังถูกเสียบลงในกล่องเคส โดยหูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 4.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีก 3 ครั้ง รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 18 ชั่วโมง โดย อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบไปด้วยซิลิโคนหูฟัง 4 ขนาดและสายชาร์จ USB Type C    อีกด้วย  ATH-ANC300TW  มีเพียง 1 สี ในราคา 8,900 บาท

ถือว่าหูฟัง ATH-ANC300TW เหมาะมาก กับนักฟังเพลง คนรักเสียงเพลงคุณภาพ ที่มีไลฟ์สไตล์ในการฟังเพลงทุกที่ทุกเวลา สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลง สุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) รุ่น ATH-ANC300TW  ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ Audio-Technica ได้เร็วๆนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/AudioTechnica.Thailand