“โออิชิ” ปล่อยโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ สื่อแทนความคิดถึง อาหารญี่ปุ่นและปลาแซลมอน แทบใจจะขาด

ด้วยสถานการณ์เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ล่าสุดร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ รวมมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ภายใต้มาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการ

กระเพาะว่าคิดถึง, โออิชิ, ซูมซอกแซก

พร้อมกันนี้ ยังได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ เรื่อง “กระเพาะว่าคิดถึง” (ซึ่งพ้องเสียงมาจาก “ก็เพราะว่าคิดถึง”) เพื่อแทนความคิดถึงตลอดระยะเวลาร่วมๆ สามเดือน ที่หลายคนต้องรักษาระยะห่างทางสังคม โดยใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้าน ตามมาตรการ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และคิดถึงอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะเมนูปลาแซลมอน จนแทบใจจะขาด !!! และในวันนี้…วันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น “โออิชิ” ทุกร้าน ทุกสาขา เปิดให้บริการอีกครั้ง เรา (โออิชิ) จึงอยากสื่อสารและบอกต่อไปยังลูกค้าของเราว่า เราไม่ได้มีแค่อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ เทะมากิ เทปปันยากิ ฯลฯ และปลาแซลมอน สดใหม่ แต่เรายังมีมาตรการดูแลลูกค้าและพนักงานอย่างครบถ้วนรอบด้าน ไว้เตรียมต้อนรับและบริการลูกค้าอย่างดีที่สุด และเต็มที่ที่สุด โดยเนื้อหาทั้งหมดนี้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นเนื้อร้อง นำเสนอผ่านจังหวะและทำนองเพลงดังระดับตำนาน “คิดถึง” ของศิลปินร็อคเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง หรั่ง ร็อคเคสตร้า

กระเพาะว่าคิดถึง, โออิชิ, ซูมซอกแซก

สำหรับความพิเศษของภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์เรื่องนี้ก็คือ เป็นครั้งแรกที่สองพ่อลูกขาร็อค“หรั่ง ร็อคเคสตร้า” (ชัชชัย สุขขาวดี) และลูกสาวสุดที่รัก “เมทัล” (เมทัล สุขขาวดี) เข้าห้องอัด จับไมค์ร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งในรอบหลายปี ซึ่งทั้งคู่ไม่ทำให้ผิดหวัง สามารถโชว์พลังความคิดถึง และถ่ายทอดเนื้อหาที่สื่อถึงความอร่อยคู่ความปลอดภัยตามแบบฉบับ โออิชิ ได้อย่างชัดเจนและครบถ้วน

กระเพาะว่าคิดถึง, โออิชิ, ซูมซอกแซก

โดยสามารถติดตามรับชมเรื่องราวความคิดถึงของเหล่าบรรดานักกินที่มีต่ออาหารญี่ปุ่น และเมนูปลาแซลมอน รับประทานได้ไม่อั้น ได้ในภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “กระเพาะว่าคิดถึง” (อาหารญี่ปุ่นและปลาแซลมอนแทบใจจะขาด !!!) จัดเต็มแบบยาว ๆ 3 นาที 28 วินาที พร้อมเบื้องหลังห้องอัด ทางสื่อยูทูบและเฟซบุ๊ก โออิชิ ฟู้ด สเตชั่น (OISHI Food Station) ตั้งแต่วันนี้ (1 กรกฎาคม 2563) เป็นต้นไป