ททท. ร่วมกับ Click & Go Thailand ส่ง “60 ปี ฟรี 6,000 ห้อง” กระตุ้นไทยเที่ยวไทย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Click & Go Thailand และ ผู้ประกอบการโรงแรมทั่วประเทศ ร่วมพลิกฟื้นกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย จัดกิจกรรม “ 60 ปี ฟรี 6,000 ห้อง” ในโครงการ “เที่ยวทุกที่ เท่ทุกสไตล์” 

และโอกาสครบรอบ 60 ปี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำห้องพักในจังหวัดท่องเที่ยวทั่วประเทศ มอบส่วนลดพิเศษ เปิดให้ จอง 1 คืน จัดให้ พักฟรีอีก 1คืน จำนวน 6,000 ห้อง เปิดจอง 25 มิ.ย.-25 ก.ค.2563นี้ ผ่านเว็บไซต์ www.60ปีฟรี6000ห้อง.com หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ซึ่งส่งผลกระทบไปทุกภาคส่วน รวมถึงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก และในประเทศไทย ที่ธุรกิจโรงแรม 7,500 ราย ได้รับผลกระทบหนัก สูญเสียรายได้ประมาณ 2.8 หมื่นล้านบาท ทั้งผู้ประกอบการขนาดกลาง 459 ราย และขนาดเล็ก 6,990 ราย รวมทั้งสถานการณ์ล็อกดาวน์  ทำให้หลายๆกิจการต้องปิดตัวชั่วคราว หรือปิดตัวลง

หลังจากสถานการ์เริ่มคลี่คลาย รวมทั้งมาตรการล็อคดาวน์ในพื้นที่ต่างๆ ผ่อนคลาย  การเดินทางท่องเที่ยวไปยังภูมิภาคต่างๆ สามารถทำได้มากขึ้น ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่ทุกภาคส่วน จะร่วมกันพลิกฟื้นธุรกิจการท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นอุตสาหกรรมสำคัญ ที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Click & Go Thailand และผู้ประกอบการโรงแรมทั่วประเทศ จัดทำกิจกรรม “60 ปี ฟรี 6,000 ห้อง” ตามแนวคิดโครงการ “เที่ยวทุกที่ เท่ทุกสไตล์” รวมทั้งโอกาสครบรอบ 60 ปีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดโปรโมชั่นจองห้องพัก โดยมอบส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ จอง 1 คืน ให้พักฟรีอีก 1 คืน จำนวน 6,000 ห้อง เพื่อกระตุ้นและสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เพิ่มความถี่ในการเดินทางไปสัมผัสคุณค่าแบรนด์ประเทศไทย ส่งเสริมให้เกิดการกระจายตัว ในการเดินทางท่องเที่ยวจากเมืองหลักสู่เมืองรอง

โดยขณะนี้มีผู้ประกอบการโรงแรมจากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ให้ความสนใจนำห้องพักเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางทางการตลาด เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการขายห้องพัก สร้างกระแสเงินหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ  ซึ่งผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมโครงการเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ cs@clickandgothailand.com หรือคอลเซ็นเตอร์ 02-026-6255

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียด ผ่านเว็บไซต์ www.60ปีฟรี6000ห้อง.com โดยเริ่มเปิดจองวันที่ 25 มิถุนายน 2563 เป็นวันแรก