เปิดแล้ว! ซีไลฟ์ แบงคอก ปล่อยโปรฯ สุดคุ้ม…ลดมากกว่า 50% เที่ยวแบบไม่อั้นทั้งปี

ซีไลฟ์แบงคอกพร้อมต้อนรับทุกท่านกลับสู่ความสวยงามของโลกใต้ทะเลอีกครั้งหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลงโดยได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 และปรับเวลาเปิดทำการใหม่เป็นตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น. (รับชมรอบสุดท้ายเวลา 19.00 น.)

พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลดราคาบัตรสมาชิกรายปี (Annual Pass) ทั้งเด็กและผู้ใหญ่กว่า 50% เหลือราคาเพียง 900  บาท ต่อท่าน (จากราคาปกติ ผู้ใหญ่ 2,500 บาท เด็ก อายุ 3-11 ปี 2,000 บาท) เพื่อเข้าชมซีไลฟ์ แบงคอกได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอด 12 เดือน พร้อมส่วนลดกิจกรรมอีกมากมายในอควาเรียม สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 ผ่านเว็บไซต์ www.sealifebangkok.com หรือ สมัครด้วยตนเองที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว

ซีไลฟ์ แบงคอกยังให้ความสำคัญกับการรักษาความสะอาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยวางมาตรการตอบรับกับนโยบายของภาครัฐ พร้อมเพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความสะอาด และการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมอควาเรียมได้อย่างไร้กังวล

โดยนอกจากจะมีมาตรการพื้นฐาน อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานและให้พนักงานใส่หน้ากากอนามัยก่อนทำงาน การเพิ่มความถี่ในการเช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะ อาทิ ปุ่มกดลิฟต์ ห้องน้ำ คาเฟ่ เบาะที่นั่ง จุดกิจกรรมนั่งเรือท้องกระจก การจัดที่กั้นระหว่างเคาน์เตอร์ รวมถึงพื้นที่ที่มีการปฏิสัมพันธ์ เช่น บริเวณหน้าเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว เคาน์เตอร์ให้บริการต่างๆ การจัดตั้งจุดบริการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย พร้อมทั้งให้บริการหน้ากากอนามัยฟรีให้กับลูกค้าทุกท่านก่อนเข้าเยี่ยมชม การจัดให้มีจุดบริการแอลกอฮอล์ 70% แบบเจลล้างมือเป็นระยะตามจุดต่างๆ ที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก การฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อมาตรฐานโรงพยาบาลทุกวัน หลังปิดให้บริการ การจัดเตรียมห้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน และการจัดจุดสแกนคิวอาร์โค้ดสำหรับเช็กอินและเช็กเอาต์ ก่อนและหลังใช้บริการผ่าน www.ไทยชนะ.com แล้ว ซีไลฟ์ฯ ยังกวดขันด้วยมาตรการเฉพาะทางสำหรับอควาเรียมเพิ่มขึ้นอีก ดังนี้:

  • ติดป้ายประกาศงดการสัมผัสกระจกแท็งค์จัดแสดง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19
  • ลดจำนวนผู้ใช้บริการจากเดิม 7 คน เหลือเพียง 4 คน ต่อเรือหนึ่งลำ ในกิจกรรม ‘เรือท้องกระจก’
  • งดกิจกรรมบางประเภท อาทิ การสัมผัสสัตว์ เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดจากการจับและสัมผัส

โปรโมชั่นครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับการเปิดอควาเรียมอย่างยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนได้หายคิดถึงน้องๆ ทุกตัว โปรโมชั่นใหญ่ครั้งนี้ยังถือเป็นการขอบคุณทุกท่านที่อดทน และร่วมมือกันเว้นระยะห่างทางสังคมจนทำให้สถาการณ์ดีขึ้น ในวันนี้ซีไลฟ์ แบงคอกพร้อมแล้วที่จะมอบความสนุกสนาน พร้อมคลังความรู้ใต้ท้องทะเล ในราคาที่คุ้มค่า และปลอดภัย ไร้กังวล ด้วยมาตรการความสะอาดที่รัดกุม เพื่อให้ซีไลฟ์ แบงคอกเป็นแหล่งการเรียนรู้ คู่ความบันเทิงที่นักท่องเที่ยวทุกท่านให้ความไว้วางใจตลอดมา

โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ…..สมัครเลยที่เว็บไซต์ www.sealifebangkok.com หรือ สมัครด้วยตนเองที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 มิถุนายน 2563 นี้