“I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ความรักอาจไม่สามารถเอาชนะได้ทุกสิ่ง แต่ความรักนี่แหละ คือพลังอันยิ่งใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนโลกทั้งใบของคนคนหนึ่งได้ เหมือนเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นกับร็อกเกอร์ชื่อดัง “เจเรมี่ แคมป์” ที่ครั้งหนึ่ง ความรักของเขาเคยเปลี่ยนชีวิตเธอ และ “เธอ” ที่เขารัก ก็เปลี่ยนโลกของ เจเรมี่ เช่นกัน

ในภาพยนต์ที่เล่าเรื่องจริงสุดประทับใจ “I Still Believe” หรือในชื่อไทยว่า “จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก”

“เมลิสซ่า” (รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) รักแรกพบในวัย 20 ปีของ “เจเรมี่ แคมป์” (รับบทโดย เคเจ อาปา) โดยที่ทั้งสองมีเสียงเพลงเป็นสื่อกลางให้ได้พบ เรียนรู้ และก่อเป็นความรักในที่สุด

แต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลก เมื่อ เมลิสซ่า ตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคร้ายและอาจเหลือเวลาอีกไม่นาน แทนที่จะหนีหาย แต่ เจเรมี่ แคมป์ เลือกที่จะเดินหน้าสู้ต่อไปพร้อมกับเธอ และเปลี่ยนน้ำตาให้กลายเป็นเชื้อเพลิงขับเคลื่อนความรักของเขาทั้งคู่ไปในทุกย่างก้าว

“I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก” เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่ขึ้นแท่นเป็น “หนังรักทำรายได้เปิดตัวสูงสุดประจำปีนี้” ของบ๊อกซ์ ออฟฟิศ อเมริกา แถมยังคว้า Audience Score จากผู้ชมไปได้ถึง 98% และตอนนี้ ถึงเวลาของสายโรแมนติกชาวไทย ที่จะได้พิสูจน์ความรักอันยิ่งใหญ่ และเคมีที่เข้ากันของ เคเจ อาปา และ บริตต์ โรเบิร์ตสัน แบบเต็ม ๆ ตา ชนิดที่ว่า ทั้งหวาน ทั้งขม ในเรื่องเดียว กับภาพยนตร์ เรื่อง I Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก – 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์