เมนูเซ็ตลั้นช์สุดหรูห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญคุณมาลิ้มลองความอร่อยกับ เซ็ตเมนูอาหารกลางวัน ที่รังสรรค์เมนูโดย เชฟคริสเตียน แฮม หัวหน้าพ่อครัวชาวฝรั่งเศส

ที่ได้คัดสรรทุกวัตถุดิบชั้นนำเกรดพรีเมียม นำมาบรรจงปรุงอย่างพิถีพิถันให้คุณได้ลิ้มรส ราคาเซ็ท 2 คอร์ส 855 บาท++ ต่อท่าน, 3 คอร์ส 1,055 บาท++ ต่อท่าน, 4 คอร์ส 1,255 บาท++ ต่อท่าน     (ราคาข้างต้นไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและอัตราค่าบริการ)

เริ่มด้วยจานเรียกน้ำย่อย มีให้เลือก 3 เมนู ไม่ว่าจะเป็น ซีซาร์สลัด, ทอดมันปูแมรี่แลนด์ หรือ ซุปครัสเตเชียนกับครีม ตามด้วยเมนูจานหลักให้เลือกรับประทานถึง 4 เมนู สปาเก็ตตี้ซีฟู้ด เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศแห้ง กระเทียมเจียว และหน่อไม้ฝรั่ง, ปลาแซลมอนย่าง เสิร์ฟพร้อมผักชีมันฝรั่งบด เนยมะนาว, ซี่โครงแกะย่าง เสิร์ฟพร้อมมะเขือเทศ และ มะเขือม่วง และซูกินี,  วูเลอวองท์ไก่ซอสเห็ด ปิดท้ายมื้อกลางวันด้วยของหวาน 3 เมนูให้เลือกไม่ว่าจะเป็น บาบาเสาวรส, ช็อกโกแลตบาร์ หรือ อัฟโฟกาโต

เซ็ตเมนูอาหารกลางวันเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30. – 14.30 . ณ ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-100-6255 หรือ E-mail:  diningcgcw@chr.co.th