‘ดร.รักษ์’ นำของรักส่วนตัวเปิดขายมือ 2 เป็นทุนตั้งต้นโครงการ ‘ตู้ปันสุข บสย.’  

เรียกว่าเป็นการคิกออฟ “ตู้ปันสุข” ที่สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ของ “ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร” บิ๊กบอสแห่ง บสย. รัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการคลัง ที่อยากส่งผ่าน Inspire ให้กับผู้คนที่มีกำลังในภาคธุรกิจ เอื้อเฟื้อ และแบ่งปัน สนับสนุนแนวคิดดีๆ ของโครงการ ”ตู้ปันสุข บสย.” และการมีส่วนร่วมแบ่งปันให้กับสังคม ในยุค New Normal แต่จะเริ่มได้ต้องมีทุน 

ดร.รักษ์ ผุดไอเดียบรรเจิด เปิดตู้เสื้อผ้าพุ่งไปที่ สูท เชิ้ต กระเป๋า เข็มขัด รองเท้า ยีนส์ เนคไท แบรนด์หรูของรักของหวง หอบหิ้วมาออฟฟิศ บสย. เปิดตลาดแบรนด์เนมมือ 2 ปล่อยของรัก ให้พนักงานได้ร่วมปันความสุข ด้วยทุนประเดิมให้ “ตู้ปันสุข บสย.” ที่พร้อมเปิดตู้ในเร็วๆ นี้

งานนี้พนักงานชอบมาก หลังปิดการขาย ดร. รักษ์ ยิ้มกว้าง ได้ทุนประเดิมก้อนแรกกว่า 15,000 บาท ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่เรียกรอยยิ้ม และความสุขใจอย่างแท้จริง ก่อนนำเงินเติมทุนตู้ปันสุข ที่พร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสัปดาห์หน้า

โดยจะเริ่มที่สำนักงานใหญ่ บสย. ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อปันสุขชุมชนในย่านนี้ ทองหล่อ เอกมัย ซึ่งเป็นพื้นที่รอบๆ ที่ตั้งองค์กร จากนั้นจะใช้เครือข่ายสาขาเป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันความสุขให้กับชุมชนนั้นๆ ถึงตอนนี้  FC คงอยากช่วย ดร.รักษ์ เติมทุนให้ตู้ปันสุขอีกแล้วค่ะหลังพลาดเข็มขัด LV ไปเมื่อรอบที่แล้ว