แมคเคนยู อาราตะ แทคทีม ทาคุมิ คิตะมุระ ร้องเพลงรัก Our 30 minute sessions

ถือเป็นการรวมตัว ของ 2 นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุคของญี่ปุ่น แมคเคนยู อาราตะ และ ทาคุมิ คิตะมูระ ที่จะทั้งร้องและเล่นดนตรีเองใน Our 30 minute sessions

ภาพยนตร์ดนตรีที่เล่าเรื่องราวของ  มิยาตะ อากิ (แมคเคนยู) นักดนตรีที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และ คุโบตะ โซตะ (ทาคุมิ คิตะมุระ) หนุ่มขี้อายที่บังเอิญเก็บเทปคาสเซทที่มีม้วนเทปเดโมก่อนเป็นนักร้อง ของ มิยาตะได้ ซึ่งหากเล่นเทปอันนี้ มิยาตะจะขอยืมร่างของคุโบตะได้เป็นเวลา 30 นาที

โดยหนุ่มหล่อ แมคเคนยู รับบท “อากิ” นักร้องที่เสียชีวิตไปเมื่อ 1 ปีก่อน ทาคุมิ คิตะมูระ นักร้อง และมือกีตาร์ของวง「DISH//」ที่กำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่นยุคนี้ รับบท โซตะ หนุ่มขี้อายที่ไม่ค่อยมีเพื่อน

ซึ่งจริงๆ แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน จากละครทีวีเรื่อง “Aogeba Tōtoshi” ในปี 2016, ภาพยนตร์ เรื่อง “OVER DRIVE” ในปี 2018 และ “12 Suicidal Teens ” ในปี 2019 แต่ในผลงานชิ้นนี้ไม่ใช่เพียงด้านการแสดงเท่านั้น ยังรวมถึงการร้องเพลงและการเล่นดนตรี ทำให้ทั้งคู่ได้ท้าทายกับบทบาทครั้งใหม่ที่แตกต่างกับผลงานที่ผ่านมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของนักเขียนบทภาพยนตร์ ซาโตมิ โอชิม่า ผู้เขียนบทภาพยนตร์มามากมาย อาทิ The 100th Love with You (2017) และ ซีรีย์บันทึกน้ำตา 1 ลิตร 1 litre of tears  โดยได้ผู้กำกับ เคนทาโร่ ฮากิวาระ ผู้เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง “Tokyo Ghoul” (2017) มานั่งแท่นผู้กำกับให้

นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับภาพคนดัง เคย์สุเกะ อิมามุระ ผู้มีผลงานในการกำกับมิวสิควีดีโอเพลง “Lemon” ของ เคนชิ โยเนสึ มาทำหน้าที่กำกับภาพให้อีกด้วยรวมถึง ทากาฮิโตะ อุชิซาวะ โปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงคนดังจาก The 100th Love with You มารับหน้าที่ แต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

เตรียมพบกับ Our 30 minute sessions 18 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์